Đánh giá ghi chú của tài xế về Chevy Volt 2019

Xem thêm bài viết:


Thật là một tuần. Khi chúng tôi nhận giao chiếc Chevy Volt 2019 này ngay trước giờ nghỉ lễ Tạ ơn, chúng tôi đã không nghĩ rằng đây có thể là lần cuối cùng bất cứ ai trong đội ngũ nhân viên sẽ ngồi sau tay lái. Ô tô xanh là tương lai và hybrid plug-in của GM là một trong những chiếc đầu tiên đưa ra thị trường khoảng 10 năm trước . Có rất nhiều điều đáng chê trách , từ việc tiếp thị kém về phần GM đến khả năng tồn tại của một chiếc xe mui kín màu xanh lá cây trong thời đại nhiên liệu rẻ tiền và những chiếc SUV lớn. Bây giờ, Volt không phải là chiếc xe duy nhất mà GM giết chết (và thậm chí điều này có thể không khắc phục được các vấn đề sản xuất của nó ), nhưng nó gây sốc nhất.


Volt chính nó là một chút sedan hiệu quả, với khoảng 53 dặm của tất cả các điện phạm vi và khoảng 420 dặm phạm vi với extender khoảng xăng. Không giống như các plugin như BMW i3 , không có hình phạt hiệu suất phải trả khi động cơ xăng khởi động. Các gói Volt có các tính năng như Apple CarPlay, Android Auto, miếng sạc không dây, ghế nóng, kiểm soát hành trình thích ứng và các tính năng an toàn chủ động như cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường và giám sát điểm mù. Đây là một gói nhỏ tuyệt vời và chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ không phải là trình cắm chuyên dụng cuối cùng từ General Motors . 


Biên tập viên cao cấp, Green, John Beltz Snyder:Man, tôi yêu chiếc xe này. Thật sự rất vui khi lái xe. Tôi yêu cảm giác tăng tốc điện, và làm thế nào tất cả diễn ra rất suôn sẻ và lặng lẽ. Nó thậm chí còn nhanh hơn trong chế độ Thể thao. Nó chắc chắn làm cho Volt cảm thấy cao cấp hơn bạn mong đợi. Tôi thích rằng tôi thực sự có thể thực hiện toàn bộ việc đi lại bằng năng lượng điện. Hầu hết PHEVs chạy ra khỏi phạm vi trong quá trình 40 dặm, hoặc động cơ xăng đi về tự động khi tôi tăng tốc lên đường cao tốc. Đây là tất cả điện, mọi lúc, mọi đường về nhà. Tôi đảm bảo không sạc pin suốt đêm để trải nghiệm động cơ xăng - nó cũng khá yên tĩnh.


Tôi đặc biệt thích cảm giác của chiếc xe với bộ chọn thiết bị được đặt thành L, cung cấp khả năng hãm tái sinh tích cực. Tuy nhiên, nếu điều đó không làm bạn chậm lại đủ, thì cần gạt / nút nhỏ ở phía sau bên trái của vô lăng sẽ khiến bạn xuống nhanh hơn. Mặc dù vậy, bạn vẫn phải lên bàn đạp phanh để đưa xe dừng hẳn. Tôi đã hoài nghi về trải nghiệm cầm mái chèo, nhưng nó khá hấp dẫn. Dù vậy, tôi rất thích có một chế độ một bàn đạp hoàn toàn không dựa vào nó.

Thời gian của tôi ở Volt lần này xuất hiện ngay trước khi tin tức về sự sụp đổ của nó, vì vậy những suy nghĩ bạn nhìn thấy ở trên đã được tổng hợp trước khi nỗi buồn bắt đầu. Tôi sẽ nhớ chiếc xe này khá nhiều. Nó cảm thấy hơi sớm, nhưng có lẽ đã đến lúc GM - và toàn bộ ngành công nghiệp ô tô - bắt đầu chuyển từ hybrid plug-in. Volt đặc biệt dài trong răng và GM đang chuyển sang những thứ lớn hơn ( nghĩa đen lớn hơn ) và những điều tốt hơn. Bây giờ, phạm vi lái xe và chi phí pin đang đạt đến mức chấp nhận được, có lẽ đã đến lúc nhiều người trong chúng ta ngừng nửa chừng, và chạy hoàn toàn bằng điện. 

Phó tổng biên tập Reese Counts:Whelp, này hút. Nếu tôi biết đây có thể là lần cuối cùng tôi có cơ hội xem lại Volt, tôi có thể đã cho nó nhiều hơn một lần thử. Có lẽ một chuyến đi đường tốt đẹp để xem tôi có thể vượt quá phạm vi bao xa. Điều đó đã được tốt đẹp. 

Như thường lệ, tôi đã dành gần một tuần với Volt trong giờ nghỉ lễ Tạ ơn và không đốt một giọt xăng nào trong toàn bộ thời gian. Giữa bộ sạc cấp 2 tại văn phòng của chúng tôi và ổ cắm tiêu chuẩn tại nhà tôi (đi khoảng 8 dặm), tôi không bao giờ đi đủ xa để chạy ra khỏi phạm vi. Trên thực tế, ngay cả khi nhiệt độ lạnh giảm xuống phạm vi, tôi không bao giờ đến gần hết nước, thậm chí cả ngày chạy quanh tìm kiếm các giao dịch Thứ Sáu Đen.

Tôi thích Volt rất nhiều. Đó là chiếc xe đã thuyết phục tôi một chiếc hybrid cắm điện là chiếc xe hoàn hảo cho hầu hết mọi người. Thật thú vị khi lái xe, với rất nhiều mô-men xoắn ngay lập tức và khung gầm sống động đáng ngạc nhiên. Giữ xe trong L và bạn có được phanh regen tuyệt vời. Như John đã lưu ý, có một mái chèo ở phía bên trái của bánh xe để đá nó lên cao hơn nữa. Sau một ngày lái xe, nó trở thành bản chất thứ hai để nhấn phanh và kéo mái chèo cùng một lúc. Tôi thích cụm công cụ và tất cả các điểm dữ liệu nhỏ để giúp bạn cải thiện việc lái xe. 

Đó chỉ là hình dạng sai cho những gì người tiêu dùng đang tìm kiếm những ngày này. Ghế sau và khu vực chở hàng đều chật chội, khiến nó trở thành lựa chọn tồi cho các gia đình. Nếu Volt là kích thước của một Equyox của Chevy, Tôi nghĩ rằng câu chuyện sẽ khác đi rất nhiều. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.