Tại sao crossover tốt cho người về hưu?

Xe crossover không dễ ghim xuống. Crossover của một người là một chiếc SUV nhỏ của người khác, và một số crossover thậm chí có thể trông giống như những toa xe cao hơn. Tuy nhiên, những gì họ có đều có điểm chung là một nền tảng dựa trên xe hơi, chứ không phải là một nền tảng xe tải được đóng hộp đầy đủ . Điều đó có nghĩa là chúng dễ lái và thoải mái hơn so với một chiếc SUV truyền thống, nhưng có nhiều không gian nội thất. Tuy nhiên, chủ quan là thể loại chéo, nó ngày càng phổ biến. Và trong khi các nhà sản xuất thường nhắm đến những chiếc crossover tại thị trường giới trẻ, thì những người lái xe lớn tuổi hơn thường thấy họ làm việc tốt nhất cho lối sống của họ.


Ưu điểm đầu tiên của sự giao nhau cho người về hưu là dễ dàng ra vào. Các ghế trong một chiếc xe crossover có xu hướng cao khoảng hông đối với hầu hết mọi người, điều đó có nghĩa là ít uốn cong và nỗ lực để tự ngồi và ra khỏi xe. Một số xe crossover có ngưỡng cửa thấp, quá, đòi hỏi ít hơn một bước để vào xe. Crossover cũng thường có bốn cửa, có nghĩa là mỗi cửa ngắn hơn và nhẹ hơn so với trên xe hai cửa. Điều đó có nghĩa là các cánh cửa có trọng lượng ít hơn và dễ dàng mở và đóng hơn.

Xem thêm bài viết:


Bởi vì crossover là một phân khúc ô tô mới hơn, chúng thường có công nghệ an toàn mới nhất - ngay cả khi bạn đang sử dụng. Các nhà sản xuất như Huyndai và Volkswagen đang đi theo sự dẫn dắt của GM với Onstar và cài đặt các hệ thống an toàn tự động có thể giúp người lái xe có mọi thứ, từ chìa khóa bị khóa trong xe để ứng phó với tai nạn. Các hệ thống an toàn khác cần tìm là kiểm soát ổn định, cabin chứa đầy túi khí và đánh giá thử nghiệm va chạm cao hơn . Một số mẫu crossover, như Ford Flex và Subaru Forester, đã giành được giải thưởng Top Safety Pick từ Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS) [nguồn: IIHS ].

Các tính năng khác, đôi khi là tùy chọn trong xe crossover, có thể giúp lái xe dễ dàng hơn và dễ chịu hơn cho người về hưu mà không phải lái "xe bà già". Tìm kiếm lối vào không cần chìa khóa , vô lăng dày hơn và bảng điều khiển với các núm và nút lớn cho những thứ như điều khiển nhiệt và âm thanh nổi. Khả năng điều chỉnh bàn đạp và vô lăng cho phù hợp hoàn hảo giữ cho tâm trí của bạn trên đường và đầu gối không thoải mái của bạn. Và tất nhiên ghế điện dễ điều chỉnh hơn ghế có cần gạt tay gần sàn.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.