Những lợi ích thiết kế của xe Crossover là gì?

Giống như đứa trẻ trong "Poltergeist" nói, "họ là heeeereee." Nhưng chúng ta không nói về những linh hồn tức giận. Chúng ta đang nói về crossover.


Đừng cảm thấy tồi tệ nếu bạn chưa nghe nói về họ. Crossover là một thuật ngữ ô tô tương đối mới. Một chiếc crossover (hay một chiếc SUV crossover, như đôi khi chúng được gọi) là một chiếc xe có thân và không gian của một chiếc SUV, nhưng là nền tảng của một chiếc xe hơi. Họ đã tiếp quản các bộ phận của thị trường ô tô vốn chỉ thuộc về SUV và trở thành chiếc xe sang cho nhiều gia đình Mỹ. Mặc dù crossover hiện đang thúc đẩy thị trường, bạn có thể tự hỏi tại sao các công ty xe hơi quyết định hợp nhất vẻ ngoài của chiếc SUV thô ráp với cơ khí dựa trên xe hơi.

Xem thêm bài viết:


Hóa ra, có một số lợi ích cho thiết kế xe crossover. Với một chiếc crossover, bạn có được một vị trí ngồi thẳng đứng, có thể cải thiện tầm nhìn ra bên ngoài. Bạn cũng nhận được nhiều không gian nội thất, và thường bảo vệ tai nạn khá tốt. Tất nhiên, SUV cũng cung cấp tất cả những điều đó. Nhưng SUV có một vài nhược điểm: Bởi vì SUV có xu hướng đi trên nền tảng dựa trên xe tải, chúng nặng. Trọng lượng tăng thêm đó có thể khiến những chiếc SUV khó dừng lại, và nó khiến chúng có xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu ít hơn so với sao. SUV cũng có hệ thống treo đáng kể được xây dựng cho lái xe off-road. Trên đường, tuy nhiên, những đình chỉ tương tự có thể cảm thấy thô và khó chịu. Cuối cùng, với tư thế cao lớn của mình, những chiếc SUV có thể trở nên tippy và nói chung, hơi khó lái.

Bằng cách sử dụng nền tảng dựa trên xe hơi, crossover tránh được những thiếu sót đó, trong khi vẫn giữ được nhiều thứ - như tính thực tế, không gian của hành khách và kiểu dáng gồ ghề - mà mọi người thích về SUV. Trong khi crossover nặng hơn hầu hết các xe, chúng có xu hướng nhẹ hơn SUV. Điều đó giúp họ có được tiết kiệm xăng tốt hơn. Ngoài ra, với nền tảng xe hơi của họ, crossover lái giống như một chiếc xe hơi hơn so với SUV. Trên thực tế, một khi bạn ngồi sau tay lái của một chiếc crossover, bạn có thể cảm thấy như mình đang lái một toa xe ga cao. Các nền tảng dựa trên xe hơi của họ giúp làm cho những chiếc crossover cơ động hơn nhiều trong thành phố và trong các bãi đậu xe chật hẹp - một thứ có thể khó khăn trong một chiếc SUV. Crossover cũng có xu hướng đi mượt mà hơn và xử lý tốt hơn so với SUV, làm cho chúng đủ thoải mái để đi lại. Tất nhiên,

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.