2019 GMC Sierra Denali Đánh giá nhiều thứ thay đổi

Xem thêm bài viết:


Người Canada yêu thích GMC của họ . Cả bằng chứng giai thoại và thống kê đều ủng hộ điều này. Ở một số khu vực nhất định của Canada , Sierra bán chạy hơn chiếc Chevy Silverado. Nhưng tại khu vực này của Canada, Cape Spear, sương mù buổi sáng và không khí muối dày đặc. Đây là điểm đông nhất ở Canada và là điểm đông nhất của Bắc Mỹ nếu bạn không tính Greenland. Chúng tôi thức dậy sớm và lái xe đến bờ biển trong GMC Sierra Denali 2019 mới , với hy vọng bắt được những gì đã hứa sẽ là một mặt trời mọc hoàn toàn ngoạn mục. Mặt trời mọc là không có nhờ sương mù, biến bầu trời thành một màn sương xám tan vào Đại Tây Dương. Tuy nhiên, nếu thế giới có một lợi thế, đây là những gì nó sẽ trông như thế nào.

Lái xe ở một nơi đầy cảm hứng như thế này mời gọi sự hướng nội, và vì chúng ta đang ở GMC Sierra, tại sao không kiểm tra vị trí của thương hiệu trên thế giới? Nhớ lại rằng trong nhiều năm, một phòng trưng bày GMC chỉ được đóng gói với các phiên bản đắt hơn một chút của các sản phẩm GM khác . Kỹ thuật huy hiệu, nếu bạn muốn - một từ bẩn thỉu trong kinh doanh của chúng tôi, áp dụng cho những cỗ máy đáng chú ý như Cadillac Cimarron, Buick Terraza , Chevy Aveo và Saab 9-7X .


Mọi thứ, ít nhất là trên bề mặt, dường như đang thay đổi. GMC cho biết họ đang nỗ lực phối hợp để phân biệt danh mục sản phẩm của mình với phần còn lại của GM, nhưng kết quả đã bị xáo trộn. Các thương hiệu được cho là có ít sản phẩm chéo . Không có phiên bản GMC củaChevy Traverse và, ban đầu, không có chiếc Chevy tương đương với GMC Acadia , mặc dù Blazer mới giết chết lợi thế đó. Các Equinox và Terrain vẫn là cơ bản cùng một chiếc xe, như là mới 2019 Silverado và 2019 Sierra. 

Ít nhất hai chiếc xe tải trông quyết định khác nhau. Vẫn có một điểm tương đồng với gia đình, nhưng hầu hết các thân xe đã được thay đổi. Trường hợp Silverado 2019 áp dụng một số đường cong, Sierra bị mắc kẹt với các đường thẳng. So sánh những thứ như đèn pha, giếng bánh xe và cửa ra vào. Sierra vẫn có lưới tản nhiệt đồ sộ và - ngoài trang bị off-road AT4 - có nhiều chrome như chiếc Cadillac đời 1958, nhưng đó là những gì khách hàng muốn trong những ngày này. CácFord F-150 và Ram 1500 không khác nhau về vấn đề này, đóng gói rất nhiều chrome, các cạnh cứng và khu vực phía trước sẽ giúp các đoàn tàu chở khách chạy lấy tiền của họ. 


Thoạt nhìn, bạn khó có thể nói nội thất của Sierra và Silverado tách biệt với nhau và các mô hình đi. Về cơ bản, nó có cùng một thiết kế, mặc dù Sierra thực hiện với một số vật liệu đẹp hơn một chút. Mặc dù ở Denali, da, trang trí và thiết bị đóng cắt cảm thấy rẻ tiền, và trông tệ hơn đáng kể so với đối thủ. Bao bì tổng thể của Sierra không có hiệu quả như Ram 1500 mới. Nó có thể chắc chắn, nhưng nó thiếu cảm giác cao cấp mà chúng tôi mong đợi ở những chiếc xe tải cao cấp này.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.