Nhà thiết kế chính của Ex-Rolls-Royce hạ cánh tại Munich

Xem thêm bài viết:
✔ Có bao nhiêu chất ô nhiễm không khí đến từ ô tô?

✔ Diesel không phải lúc nào cũng gây ô nhiễm nặng hơn xăng

Giles Taylor đã chuyển đến Trung Quốc, qua Munich. Đó là những gì Rolls-Royce muốn nói khi phát hành một tuyên bố 52 từ vào tháng 6 tuyên bố rằng giám đốc thiết kế cũ của nó đã rời khỏi "để theo đuổi lợi ích kinh doanh thay thế". Trong sự nghiệp sáu năm tại nhà sản xuất ô tô của Anh, Taylor và nhóm của anh ấy đã cho chúng tôi chiếc xe mui trần Dawn , Phantom thế hệ thứ hai và chiếc SUV Cullinan . Giờ đây, Tập đoàn FAW của Trung Quốc, một trong ba nhà sản xuất ô tô lớn của đất nước, đã tuyên bố rằng Taylor sẽ đảm nhiệm chức vụ Phó chủ tịch toàn cầu về thiết kế và Giám đốc sáng tạo cho tập đoàn.


Trọng tâm cụ thể của Taylor sẽ là làm sống lại vận may xa xỉ đã mất từ ​​lâu của Hongqithương hiệu thông qua "chiến lược thiết kế và khái niệm phong cách độc đáo." Hongqi, có nghĩa là "Cờ đỏ", được cho là thương hiệu xe hơi nổi tiếng và lâu đời nhất của Trung Quốc. Năm 1958, Tập đoàn FAW đã tạo ra chiếc limousine Hongqi cho Chủ tịch Mao Trạch Đông , và trong một thời gian sau đó, chỉ có các quan chức cấp cao mới có quyền truy cập vào một chiếc Hongqi. Thương hiệu này vẫn được sản xuất, mặc dù đã suy giảm, cho đến năm 1981. FAW đã tái lập nó vào năm 1993 bằng cách sử dụng nền tảng Lincoln Town Car mượn .

Kể từ khi Xu Liuping đảm nhận chức chủ tịch FAW năm ngoái, ông đã khôi phục thương hiệu Hongqi và đưa nó trở thành toàn cầu, hai trong số những mục tiêu hàng đầu của ông. Liuping muốn bán 300.000 đơn vị mỗi năm vào năm 2025, tăng gấp trăm lần so với con số hiện tại. Vào tháng 4, Hongqi đã thể hiện khái niệm E-Jing GTtại Triển lãm ô tô Bắc Kinh.

Taylor sẽ ở lại Munich, nơi anh ấy đã dành rất nhiều thời gian trong vài năm qua với tư cách là một chư hầu cao cấp của Tập đoàn BMW . Ở đó, anh ta sẽ tập hợp một nhóm thiết kế để ra mắt một Trung tâm thiết kế tiên tiến FAW để dẫn dắt "việc truyền các triết lý thiết kế quốc tế vào toàn bộ các sản phẩm FAW bao gồm cả xe khách tự hành." Nếu Taylor đang tìm kiếm một thách thức lớn hơn là giữ Rolls-Royce ở vị trí đứng đầu gói - điều mà chúng ta phải nói là anh ta đã tỏ ra lão luyện - anh ta đã tìm thấy nó. Liuping muốn biến bộ phận xa xỉ của mình thành "một thương hiệu quý tộc mới - tốt nhất ở Trung Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới". Một phần của những kế hoạch đó, rõ ràng,được hình trên) được phát triển với sự giúp đỡ từ FAW tài trợ Trung Quốc điện-xe khởi động Byton . 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.