Thử nghiệm Ford Escape phiên bản 2020 gần Detroit

Xem thêm bài viết:


Thế hệ tiếp theo của chiếc crossover Escape của Ford Motor Co. đã xuất hiện vào tuần trước với một chút ngụy trang khi thử nghiệm tại Allen Park, Mich., Gần trụ sở của công ty.

Chiếc crossover, chỉ bán chạy trên dòng bán tải F-series đáng kính của Ford, đã được thiết kế lại cho năm mô hình năm 2020 với kiểu dáng tinh tế hơn để giúp phân biệt với chiếc Bronco off-road gồ ghề và một chiếc crossover nhỏ hơn - được mệnh danh là bé Bronco - do năm tới.


Chiếc xe có đèn pha tròn hơn và thiết kế lưới tản nhiệt dạng lưới mới mà Ford đã tung ra trên các phương tiện mới khác. Nó dường như có logo Ford Blue Oval gần mũi hơn so với lưới tản nhiệt trên mô hình đi ra.

Cửa sau có vẻ như có lỗ mở lớn hơn và đèn hậu có kiểu dáng hẹp hơn so với phiên bản hiện tại.

Không rõ tùy chọn hệ thống truyền động nào mà Escape tiếp theo sẽ có nhưng nó dự kiến ​​sẽ bao gồm một biến thể hybrid cắm điện.

Các đại lý đã thấy Escape thế hệ tiếp theo nhiều lần, gần đây nhất là tại một cuộc họp vào tháng 10 ở Las Vegas . Ford dự kiến ​​sẽ tiết lộ cho công chúng trong những tháng tới và dự kiến ​​sẽ được bán vào nửa cuối năm 2019.

Doanh số Escape của Hoa Kỳ đã giảm khoảng 12% xuống còn 272.228 vào năm 2018, có khả năng là do thiết kế lại sắp xảy ra, nhưng nó vẫn đại diện cho bảng tên phổ biến thứ hai của Ford.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.