Audi trở lại Super Bowl với thông điệp điện khí hóa mới

Xem thêm bài viết:


Audi sẽ cạnh tranh trong sự điên cuồng chú ý xung quanh Super Bowl vào tháng tới với một quảng cáo bao gồm chiếc xe hoàn toàn chạy điện đầu tiên của nó, chiếc crossover e-tron.

Chủ tịch mới của Audi của Mỹ Mark Del Rosso đã nói trong một cuộc gọi hội nghị với các nhà báo hôm thứ Sáu rằng thương hiệu xa xỉ của Đức sẽ trở lại trò chơi vô địch của NFL vào năm 2019, "chỉ lần này, nó là điện."


Mark Dahnke, người phát ngôn cuối cùng của Audi được quảng cáo lần cuối trong Super Bowl năm 2017 , kết thúc một loạt các sự xuất hiện hàng năm trong trò chơi lớn bắt đầu với một vị trí năm 2008 cho R8 , người phát ngôn Mark Dahnke nói.

Dựa trên hình ảnh này, quảng cáo chưa được tiết lộ sẽ không chỉ có e-tron, mà cả phiên bản fastback e-tron GT lần đầu tiên được trưng bày tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2018, cũng như một chiếc xe không xác định thứ ba.

E-tron đã ra mắt thế giới tại San Francisco vào tháng Chín. Đầu tiên của một số EV đến từ Audi, chiếc crossover e-tron có hệ dẫn động tất cả các bánh và bộ pin 95 kilowatt giờ. Audi đã chấp nhận đặt chỗ cho e-tron kể từ cuối tháng 9. Việc giao hàng của khách hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu trong năm nay.

Các mẫu xe 2019 e-tron sẽ có một loạt các chỉ số dưới 250 dặm, dựa trên hài hòa ánh sáng Quy trình thử nghiệm xe trên toàn thế giới sử dụng ở châu Âu. Nó sẽ có hai phiên bản tiêu chuẩn cũng như một phiên bản First Edition đặc biệt giới hạn ở 999 xe. Giá bắt đầu từ $ 75,795 cho bản trang trí Premium Plus cơ bản và nhảy lên $ 82,795 cho mức trang trí Uy tín cao hơn. Mẫu First Edition có giá khởi điểm là $ 87,695. Tất cả giá bao gồm vận chuyển.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.