GMC bổ sung thương hiệu con AT4, các tính năng Sierra 1500 cho dòng sản phẩm HD

GMC đang mở rộng thương hiệu con AT4 mới và nhiều đặc điểm xác định của Sierra 1500 cho các anh em hạng nặng của mình.

Xem thêm bài viết:
✔ Ford's Farley xác nhận dòng xe bán tải nhỏ gọn F Series, chạy bằng năng lượng điện

✔ Sự mất kiểm soát trong thiết kế vị trí hốc để đồ trên ô tô

Giống như mô hình nhiệm vụ nhẹ, 2020 GMC Sierra 2500HD và 3500HD sẽ có cổng sau MultiPro sáu chiều của thương hiệu, màn hình hiển thị đầu lớn và hệ thống kéo dài tiên tiến với một ứng dụng, trong số những thứ khác.


So với Sierra HD hiện tại, chiếc bán tải được thiết kế lại cao hơn và dài hơn nhưng có chiều cao nâng giường thấp hơn 1 inch. Nó kết hợp các yếu tố thiết kế tương tự như người anh em nhiệm vụ nhẹ của nó, bao gồm đèn pha và đèn hậu hình chữ C được thiết kế lại và lưới tản nhiệt lớn hơn - duy nhất cho mỗi trang trí - và mâm mui xe chức năng.

"Nó lớn hơn, mạnh hơn và thông minh hơn", Duncan Aldred, phó chủ tịch của GMC, cho biết trong buổi ra mắt hôm thứ ba của chiếc xe . Ông gọi Sierra HD là "viên ngọc quý" của dòng sản phẩm của thương hiệu.

Xe bán tải, dự kiến ​​sẽ được bán vào cuối mùa hè, sẽ có sẵn trong cơ sở, SLE, SLT, AT4 và Denali trong cấu hình bánh sau kép và bánh sau đơn. Giống như người anh em Silverado HD của nó , Sierra HD sẽ được trang bị động cơ xăng hoàn toàn mới hoặc động cơ diesel Duramax 6,6 lít với công suất 445 mã lực được chứng nhận SAE và mô-men xoắn 910 pound.

Hiệu suất của động cơ diesel, kết hợp với hộp số 10 cấp mang thương hiệu Allison, có công suất tương tự mã lực của các mẫu xe Ford và Ram tương tự, nhưng có công suất mô-men xoắn thấp hơn. Động cơ diesel 6,7 lít Power Stroke V-8 của Ford được đánh giá ở mức 450 mã lực và 935 pound mô-men xoắn, trong khi động cơ diesel 6,7 lít Cummins của Ram HD có công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 1.000 pound.

Hơn 90 phần trăm người mua Sierra HD hiện tại mua mô hình taxi phi hành đoàn với động cơ diesel, theo Aldred.

Sức kéo, theo GMC, sẽ vượt quá 30.000 bảng. GM đã không phát hành giá hoặc tải trọng cho xe bán tải. Aldred gọi những chiếc xe bán tải là máy kéo dài cuối cùng, theo mô hình Sierra HD 3500 kéo một chiếc thuyền lớn và nâng hàng hải phía sau nó trong buổi ra mắt.

Chiếc thuyền và vận thăng nặng hơn 225.000 bảng. GM cho biết họ sẽ phát hành kéo, tải trọng cụ thể và các thông số kỹ thuật khác gần hơn để ra mắt.

Mô hình Sierra HD AT4, giống như anh chị em của nó , có các bộ phận tối hơn hoặc bị bôi đen cũng như các thành phần bổ sung ngoài đường như hệ thống treo off-road, giảm xóc, tấm trượt và vi sai phía sau khóa Eaton.

GMC đã ra mắt thương hiệu con AT4 vào năm ngoái trên Sierra 1500 2019.

GM đã đầu tư 1,5 tỷ đô la để hỗ trợ cho việc ra mắt Sierra HD và Silverado HD được thiết kế lại tại Flint hội ở Flint, Mich.

Doanh số hàng năm của GMC đã giảm 0,8% trong năm ngoái xuống dưới 560.000 đơn vị, trong khi doanh số của Sierra tăng 0,7% lên gần 220.000.

Các tính năng khác trên 2020 GMC Sierra HD:

  • Bước bên giường hàng hóa trên tất cả các kiểu hộp, nằm ở phía trước của các bánh xe phía sau, phía trước các bước góc trong cản sau để cải thiện truy cập vào khu vực hàng hóa.
  • Hệ thống Trailering ProGrade bao gồm Ứng dụng Trailering trong xe cho phép chẩn đoán trailer và nhắc nhở bảo trì trước, trong số những thứ khác.
  • Đầu và chân trước tốt nhất trong lớp, với các mô hình taxi phi hành đoàn.
  • Một hệ thống camera có sẵn với 15 chế độ xem, bao gồm "chế độ xem trailer trong suốt", giúp tối ưu hóa tầm nhìn của người lái xung quanh xe tải và các rơ moóc tương thích.
  • Gương camera phía sau có sẵn.
  • Màn hình hiển thị đường chéo 15 inch có sẵn cung cấp thông tin kéo dài hữu ích, bao gồm tốc độ xe, thông tin điều hướng và màn hình máy đo độ nghiêng cho cấp đường.


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.