Hyundai thấy năm tới khó khăn, kế hoạch giới thiệu 13 mẫu xe mới

Tập đoàn Hyundai Motor của Hàn Quốc dự đoán một năm tăng trưởng doanh số bán xe hơi chậm lại vào cuối năm 2018, nói rằng chủ nghĩa bảo hộ thương mại làm tăng thêm sự không chắc chắn và các thị trường lớn như Hoa Kỳ và Trung Quốc vẫn chậm chạp.

Xem thêm bài viết:


Trong bài phát biểu đầu tiên vào năm mới cho các nhân viên, người thừa kế của tập đoàn, ông Euisun Chung cho biết, Hyundai Motor Co và Kia Motors sẽ hoàn tất việc tái cấu trúc tập đoàn lớn thứ hai của Hàn Quốc, dự kiến ​​sẽ mở đường cho ông chính thức thành công với người cha bát phân của mình. trưởng nhóm.


Các kế hoạch kế nhiệm phức tạp được đưa ra khi Hyundai phải đối mặt với một loạt các vấn đề gây mất thị phần tại Trung Quốc và Hoa Kỳ và kìm hãm sự vươn lên của họ trong hàng ngũ các nhà sản xuất ô tô toàn cầu.

Nó đã bỏ lỡ một sự bùng nổ trong xe thể thao đa dụng (SUV), phải đối mặt với thuế quan tiềm năng của Hoa Kỳ và một cuộc điều tra của Hoa Kỳ về cách họ xử lý việc thu hồi xe, và mất đi những tiến bộ công nghệ như xe tự lái.


"Sự không chắc chắn trong kinh doanh đang tăng lên khi nền kinh tế toàn cầu tiếp tục chùn bước. Bức tường bảo hộ đang được xây dựng trên khắp thế giới", Chung, 48 tuổi, nói với hàng trăm nhân viên tại trụ sở của tập đoàn ở Seoul.

"Trong nội bộ, chúng tôi phải đối mặt với các nhiệm vụ đầy thách thức như ổn định kinh doanh tại các thị trường lớn như Mỹ và Trung Quốc, đồng thời tăng cường khả năng đáp ứng của chúng tôi để thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai."

Huyndai và Kia - cùng với nhà sản xuất ô tô lớn thứ năm trên thế giới - đã đặt ra cái mà họ gọi là "mục tiêu bảo thủ" của doanh số xe 7,6 triệu trong năm 2019, tăng 3% so với 7.399 triệu xe bán ra năm ngoái.

Doanh số năm 2018 đã giảm so với mục tiêu 7,55 triệu xe của nhóm, đánh dấu mục tiêu doanh số hàng năm thứ tư liên tiếp. Bộ đôi này đã bán được 7,25 triệu xe trong năm 2017.


Morgan Stanley dự kiến ​​sản xuất ô tô toàn cầu sẽ giảm 1% trong năm 2019, mức giảm đầu tiên trong 9 năm.

Trong môi trường đó, tập đoàn này cho biết họ sẽ ra mắt 13 mẫu xe mới hoặc nâng mặt vào năm 2019, bao gồm một chiếc SUV Genesis cao cấp , chiếc SUV lớn của Hyundai Palisade và chiếc Sonata sedan.

"Huyndai sẽ ra mắt các mẫu xe mới, nhưng các đối thủ cạnh tranh cũng sẽ làm như vậy, khiến cho Hyundai khó tăng cổ phần tại các thị trường chậm chạp ở Trung Quốc, Mỹ và châu Âu", Sean Kim, nhà phân tích của Dongbu Securities cho biết.

Cổ phiếu của Hyundai đã kết thúc giảm 3,8% và Kia giảm 2,7%, trong khi thị trường rộng hơn <.KS11> giảm 1,5%.

Chung cho biết, Hyundai sẽ triển khai một dịch vụ thử nghiệm taxi tự trị tại Hàn Quốc vào năm 2021 và mở rộng quan hệ đối tác với những người chơi hàng đầu trong khu vực đó.

Ông cũng cam kết sẽ "tích cực liên lạc với" các cổ đông, một tài liệu tham khảo rõ ràng về quỹ phòng hộ của Hoa Kỳ Elliott Management Corp, đã thực hiện một cách hiệu quả kế hoạch tái cấu trúc trước đó vào năm ngoái.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.