Mercedes bên cạnh BMW cho vương miện Mỹ 2018 Acura với Caddy

Xem thêm bài viết:


Mercedes-Benz duy trì nắm giữ vương miện bán hàng xa xỉ của Mỹ trong năm thứ ba liên tiếp - hầu như không có đối thủ - trong khi Acura đứng đầu Cadillac lần thứ ba kể từ năm 2012.

Trong năm nay,  Mercedes đã bán được 315.959 xe hạng sang, giảm 6,3% so với cùng kỳ năm trước. Đối thủ BMW đang chạm đến gót chân của Mercedes, báo cáo doanh số của BMW với 311.014 xe trong năm 2018, tăng 1,7%. Khối lượng xe của Lexus giảm 2,2% xuống còn 298.310. Việc giao hàng của Audi đã giảm 1,4% xuống còn 223.323.

Acura đã đưa Cadillac vào vị trí thứ năm, bán 158.934 xe và đứng đầu thương hiệu Mỹ với 4.232 chiếc.


Nhìn chung, doanh số bán hàng xa xỉ của Mỹ giảm 0,4% xuống còn 217.338 xe hơi và xe tải nhẹ trong tháng 12. Trong năm nay, nhu cầu xe hạng sang đã giảm 0,3% xuống còn 2.027.312 ngay cả khi tổng khối lượng công nghiệp tăng 0,6%.

Trong số các thương hiệu xa xỉ khác, doanh số bán hàng tại Mỹ năm 2018 tăng tại Land Rover, Porsche, Alfa Romeo, Acura và Volvo nhưng trượt tại Jaguar, Infiniti, Genesis và Cadillac.

Akshay Anand, nhà phân tích điều hành của Kelley Blue Book cho biết: "Luxury sẽ vẫn nóng như mọi năm 2019, với hàng loạt sản phẩm mới và các phân khúc mới." "Vương miện bán hàng có thể có ý nghĩa rất lớn đối với các nhà sản xuất ô tô, nhưng với người tiêu dùng, điều quan trọng là tìm ra tiếng nổ tốt nhất cho thời điểm mà hầu hết các phương tiện ngoài kia đều là đá rắn."

BMW, tuy nhiên, đã vượt qua đối thủ chính của Đức vào tháng 12 - với doanh số 34.357. Trong khi đó, Mercedes đã bán được 32.016 xe, không bao gồm xe tải thương mại. Doanh số bán hàng tại Mỹ của Lexus trong tháng 12 giảm 0,2% xuống 35,524. Việc giao hàng của Audi đã giảm 16% xuống còn 22.765 chiếc.

Các nhà lãnh đạo tính khối lượng của Mercedes-Benz trong tháng 12 bao gồm các dòng mô hình GLC, C-Class và E-Class.

GLC dẫn đầu với doanh số 7.294, tiếp theo là doanh số C-Class là 6.799. E-Class lọt vào top ba với 5.042 chiếc được bán ra.

"Mặc dù có sự chậm trễ của một số mô hình phổ biến nhất của chúng tôi trong năm 2018, chúng tôi đã đạt được kết thúc năm vững chắc nhờ vào công việc tuyệt vời của các đại lý của chúng tôi," Dietmar Exler, CEO của Mercedes-Benz USA, cho biết trong một tuyên bố. "Với đội hình trẻ nhất và toàn diện nhất trong phân khúc hạng sang, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao vị thế của mình trên thị trường."

Crossover chiếm 63 phần trăm doanh số bán hàng của BMW tại Mỹ vào tháng trước.

Trong tháng thứ mười liên tiếp, BMW X3 là mẫu xe BMW bán chạy nhất tại Mỹ, tiếp theo là BMW X5 mới. BMW X3 và X5, kết hợp, đại diện cho hơn hai trong số 5 xe BMW được bán tại Mỹ vào tháng 12.

Doanh số bán xe điện và xe hybrid cắm điện đạt tổng cộng 2.774 trong tháng 12, tăng 2% so với một năm trước.

Ô tô Porsche Bắc Mỹ đã báo cáo doanh số 4.086 xe của Mỹ vào tháng 12, tăng 4,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số bán lẻ năm 2018 tăng 3,2% lên 57.202. Đó là năm tăng trưởng kỷ lục thứ bảy liên tiếp của Porsche.

Macan dẫn đầu gói với hơn 23.504 giao hàng trong năm 2018, tăng 9,7%. Doanh số Panamera tăng 19% lên 8.042 chiếc. Trong khi đó. Doanh số của Porsche 911 tăng tốc 7,6% lên 9.647 chiếc, được hỗ trợ bởi nhu cầu mạnh mẽ cho các mẫu GT.

"Kỷ lục 2018 là điểm khởi đầu tuyệt vời cho một năm 2019 năng động hơn nữa, khi những điểm nổi bật sẽ bao gồm sự gia nhập thị trường của 911 thế hệ tiếp theo, Macan cập nhật và ra mắt chiếc xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của chúng tôi, Taycan, muộn trong năm, "Giám đốc điều hành của Porsche Cars Bắc Mỹ Klaus Zellmer nói trong một tuyên bố.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.