Tesla sẽ giới thiệu khái niệm xe bán tải chạy điện hoàn toàn

Thông qua phương tiện phân tán tin tức và quan điểm dựa trên Tesla yêu thích của mình - Twitter, Elon Musk đã tuyên bố rằng Tesla sẽ giới thiệu một mẫu xe bán tải chạy hoàn toàn bằng điện vào năm tới. Mặc dù chưa có thông tin nào khác về dự án được chia sẻ, nhưng khi xem xét các thách thức sản xuất đã gây khó khăn cho công ty khởi nghiệp công nghệ siêu sao trong vài năm qua, đừng hy vọng chiếc xe sẵn sàng sản xuất sẽ ra mắt thị trường trước năm 2021. Mặc dù không có Xe bán tải chạy hoàn toàn bằng điện trên thị trường chưa có, nhà sản xuất ô tô sẽ sớm đối đầu với Rivian R1T kể từ khi startup công nghệ mới dự kiến ​​sẽ ra mắt thị trường với mẫu bán tải và SUV vào năm 2020.


Thị trường xe bán tải khổng lồ ở Hoa Kỳ với Ford F150 duy trì vị thế là chiếc xe mới yêu thích của Mỹ. Tesla sẽ tìm cách tận dụng thị trường với chiếc xe bán tải chạy hoàn toàn bằng điện giống như Model S và Model X trong quá khứ và tất nhiên với số lượng lớn tiền đặt trước mà nhà sản xuất ô tô và công nghệ khổng lồ nhận được với Tesla Model 3. Điều đó cho biết, không giống như Model X và Model S đã không được sử dụng trong một thời gian dài và là những chiếc xe sang trọng, những chiếc xe bán tải mới sẽ phải đối mặt với một thách thức trực tiếp từ Ford F150, Dodge Ram, Chevrolet Silverado, Toyota Tacoma và Nissan Navara từ chiếc Mercedes-Benz X-Class.

Tesla cũng sẽ sớm giới thiệu mẫu SUV nhỏ gọn Y được chờ đợi từ lâu, một chiếc xe sẽ tăng đáng kể số lượng người dùng xe điện mới hoặc lần đầu tiên với kiểu dáng và kích thước cơ thể. Tesla Model Y mới dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 50.000 đô la và đi ngược lại với những chiếc SUV điện tương lai như của Byton.

Xem thêm bài viết:

✔ Làm thế nào để bạn dừng một chiếc xe ngoài tầm kiểm soát?
✔ Kiểm soát lực kéo của xe hoạt động như thế nào?

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.