Rolls-Royce chuyển công việc sang Đức qua Brexit

Rolls-Royce hôm thứ Tư cho biết họ đã chuyển sang Đức từ Anh phê duyệt thiết kế các động cơ máy bay lớn sau khi Thủ tướng Theresa May trì hoãn bỏ phiếu của quốc hội về thỏa thuận Brexit. "Rolls-Royce lưu ý quyết định của chính phủ Anh về việc trì hoãn bỏ phiếu về Thỏa thuận rút tiền được đề xuất và tuyên bố chính trị", công ty cho biết trong một bản cập nhật giao dịch. Tháng Năm đã hoãn một cuộc bỏ phiếu lịch sử tại quốc hội về thỏa thuận rút tiền của EU vì thất bại nhất định của nó - và bây giờ phải giành được một cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm của các nghị sĩ trong đảng Bảo thủ của bà sẽ được tổ chức vào thứ Tư.


Trong một tuyên bố, Rolls cho biết họ đang làm việc với Cơ quan An toàn Hàng không Châu Âu (EASA) về kế hoạch chuyển công tác sang Đức, nhắc lại rằng họ đang xem xét các bộ phận dự trữ để chuẩn bị cho việc Anh rời khỏi EU vào ngày 29 tháng 3.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các kế hoạch dự phòng của mình," Rolls nói.

"Cụ thể, chúng tôi đang hợp tác với EASA để chuyển phê duyệt thiết kế cho các động cơ aero lớn sang Đức, nơi chúng tôi đã thực hiện quy trình này cho các máy bay kinh doanh.

"Đây là một hành động kỹ thuật phòng ngừa và có thể đảo ngược mà chúng tôi không lường trước sẽ dẫn đến việc chuyển giao bất kỳ công việc nào", Rolls nói thêm.

Công ty cũng nói rằng họ đã "bắt đầu xây dựng hàng tồn kho như một biện pháp dự phòng".

Họ nói rằng họ đã liên lạc với tất cả các nhà cung cấp của mình và rằng họ có khả năng cần thiết để lưu trữ các bộ phận phụ.

Rolls, nhà sản xuất động cơ hàng không và hàng hải, sử dụng hơn 22.000 người ở Anh, khiến nó trở thành một trong những tập đoàn sản xuất lớn nhất của đất nước.

Giống như các công ty khác của Anh phụ thuộc vào thương mại với lục địa này, Rolls đang lên kế hoạch về cách đối phó với sự trở lại của kiểm soát hải quan trong trường hợp Brexit không có thỏa thuận, sẽ ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng linh kiện.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.