Tên sản xuất của Mahindra S201 sẽ được công bố vào tuần tới

Sau sự ra mắt của Marazzo và Alturas G4 , Mahindra & Mahindra sẽ giới thiệu một chiếc SUV subcompact hoàn toàn mới tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2019. Codenamed S201, nhà sản xuất ô tô hiện đã thông báo rằng họ sẽ tiết lộ tên sản xuất của chiếc mới chào bán vào ngày 19 tháng 12 năm 2018. Sự kiện ban đầu dự kiến ​​sẽ diễn ra vào đầu tháng này nhưng đã bị hoãn lại bởi nhà sản xuất ô tô. Mahindra S201 sẽ là chiếc SUV đô thị mới của nhà sản xuất ô tô dựa trên SsangYong Tivoli và sẽ mua Maruti Suzuki Vitara Brezza , Ford EcoSport , và thậm chí cả Renault Duster và Hyundai Creta .


Mahindra S201 cũng sẽ là mô hình mới nhất của Mahindra dựa trên nền tảng monocoque, lần lượt là phiên bản sửa đổi của nền tảng Tivoli. Giống như nhà tài trợ của nó, sản phẩm mới dự kiến ​​sẽ được tải trên các tính năng bao gồm đèn pha chiếu, đèn LED HID, bánh xe hợp kim, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, cửa sổ trời, điều khiển khí hậu tự động với chức năng hai vùng, kiểm soát hành trình và nhiều hơn nữa. Chiếc SUV có khả năng chỉ là một chiếc năm chỗ, và không có được một phiên bản bảy chỗ như một số chiếc SUV 4 mét phụ của Mahindra bao gồm TUV300 và NuvoSport.


Đối với các tùy chọn động cơ, Mahindra đã giữ các chi tiết trong bọc, S201 được báo cáo để có được cả động cơ xăng và diesel ngay từ đầu. Điều này bao gồm đơn vị diesel 1,5 lít có khả năng tạo ra khoảng 120 mã lực, trong khi đó cũng sẽ có động cơ xăng tăng áp G80 1,2 lít mới được phát triển được cung cấp. Tùy chọn truyền sẽ bao gồm một hướng dẫn 5 tốc độ và có thể cả AMT nữa. Ngoài ra, Mahindra S201 sẽ được trang bị công nghệ an toàn hoàn chỉnh với túi khí kép phía trước, ABS, ESP, cảm biến đỗ xe phía sau, bốn phanh đĩa và hơn thế nữa.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Mahindra sẽ tiếp tục với chiến lược đặt tên kết thúc 'O' cho S201 hay chọn phân biệt mô hình với một tên khác như Alturas. Về giá cả, chiếc SUV subcompact S201 có khả năng được định vị ở mức cao, nhưng điều đó cũng có nghĩa là các phiên bản được tải nhiều hơn ngay từ phần trang trí cơ sở. Thông tin chi tiết về S201 sẽ sớm được cung cấp. Hãy tiếp tục theo dõi không gian này.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.