Porsche 911 thế hệ mới được tiết lộ tại LA Auto Show

Porsche đã tiết lộ thế hệ thứ 8 của chiếc 911 tại LA Auto Show. Các thiết kế bên ngoài là hoàn toàn mới và nhấn mạnh bước nhảy vọt trong hiệu suất cho 911 nội bộ mã hóa là 992. 911 mới được vỏ bánh xe rộng hơn đáng kể vòm trên bánh trước 20-inch và bánh sau 21-inch. Đầu phía sau hiện có cùng chiều rộng trên tất cả các kiểu máy, làm nổi bật phần trung tâm mảnh mai. Ở phía trước, cơ thể rộng hơn 45 mm và nó cũng được xử lý điện pop-out trong cửa ra vào. Các nắp ca-pô với một giải lao rõ rệt gợi lên thiết kế của các thế hệ 911 đầu tiên. Ở phía sau, tất cả các mô hình đều có cánh lướt gió phía sau rộng hơn, biến vị trí và dải sáng liền mạch, thanh lịch. Ngoài các phần phía trước và phía sau, toàn bộ vỏ bên ngoài bây giờ được làm từ nhôm.


Dưới mui xe là động cơ sáu động cơ tăng áp của 911 Carrera S và 911 Carrera 4S hiện sản xuất 444 mã lực. Có hơn 30 con ngựa trên cung cấp so với thế hệ trước. Cả hai mẫu 911 đánh bại mốc bốn giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km / h: 911 Carrera S phía sau cần 3,7 giây và 911 Carrera 4S, với ổ đĩa tất cả các bánh, chỉ 3,6 giây. Điều này làm cho cả hai chiếc xe nhanh hơn 0,4 giây so với người tiền nhiệm của họ. Gói Sport Chrono tùy chọn giảm thời gian chạy nước rút thêm 0,2 giây. Tốc độ tối đa đã được đo ở mức 308 km / h đối với chiếc 911 Carrera S và 306 km / h đối với phiên bản tất cả các bánh lái.


Sức mạnh được cung cấp bởi một chiếc Porsche Doppelkupplung tám tốc độ mới được phát triển (hộp số ly hợp kép). Điểm nổi bật bổ sung bao gồm các hệ thống hỗ trợ mới, chẳng hạn như chế độ Porsche Wet để giúp lái xe an toàn hơn và thậm chí là Night Vision Assist với camera chụp ảnh nhiệt.

Nội thất hoàn toàn mới nhìn thấy đường thẳng và rõ ràng của bảng điều khiển với các dụng cụ lõm, lấy cảm hứng từ các mẫu 911 từ những năm 1970. Cùng với bộ đếm trung tâm, hai màn hình mỏng, không khung cung cấp thông tin cho người lái xe. Màn hình trung tâm của Quản lý truyền thông Porsche (PCM) hiện nay là 10,9 inch và có thể hoạt động mà không bị mất tập trung nhờ thiết kế nội thất mới. Về mặt kỹ thuật số hóa, 911 sẽ thực hiện bước tiếp theo trong tương lai với kết nối vĩnh viễn cũng như các chức năng và dịch vụ mới. Các tính năng PCM tiêu chuẩn bao gồm điều hướng cũng như Porsche Connect Plus.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.