Audi e-Tron GT Concept tiết lộ phạm vi tốc độ hơn 400kms

Audi đã tiết lộ khái niệm điện tử e-tron GT, đó là một chiếc coupe bốn cửa tại LA Auto Show. Các đối tác sản xuất khối lượng được thiết lập để làm theo trong khoảng hai năm. Đây là chiếc Audi điện tiếp theo được tung ra, theo bước chân của chiếc Audi e-tron SUV và Audi e-tron Sportback dự kiến ​​vào năm 2019. Lần này với kiến ​​trúc sàn phẳng cung cấp trọng tâm thấp và một cơ thể năng động cấu trúc, Audi e-Tron GT là tốt nhất của tất cả các thế giới. Phẳng, rộng và với chiều dài cơ sở dài - đó là tỷ lệ của một cổ điển Gran Turismo và Audi e ‑ tron ​​GT là không có khác nhau. Khái niệm dài 4960 mm, rộng 1960 mm và cao 1380 mm.


Thân xe nhẹ của coupe bốn cửa được sản xuất bằng cách sử dụng vật liệu đa vật liệu. Phần mái được làm từ carbon cùng với nhiều thành phần aluminuim và các yếu tố hỗ trợ được làm từ thép cường độ cao. Công nghệ cho ô tô này được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với Porsche. Các roofline nhẹ nhàng dốc của khái niệm e-tron GT mở rộng tốt vào phía sau vang lên bố trí thể thao. Các cabin mà tapers mạnh về phía sau đứng ra so với các mô hình Audi hiện tại. Các vòm và vai bánh xe được điêu khắc và cùng với sàn phẳng, nhấn mạnh trọng tâm thấp.

Khu vực ngưỡng cửa giữa các vòm bánh xe đã được rút ra từ bên ngoài, tạo ra sự tương phản đặc biệt với cabin. Sill vẽ mắt đến khu vực dưới sàn nơi pin và do đó trung tâm năng lượng của khái niệm Audi e-tron GT được đặt. Dấu đơn Audi Singleframe nằm ở trung tâm của phần trước. So với hai chiếc SUV e-tron, kiến ​​trúc của nó có chiều ngang hơn nhiều. Nửa trên cùng đi kèm với một bìa được sơn màu cơ thể. Cấu trúc bề mặt của nó gợi nhớ đến mô hình tổ ong điển hình của lưới tản nhiệt trên các mẫu Audi RS - một tín hiệu trực quan mô tả khái niệm Audi e-tron GT như một sản phẩm tương lai của Audi Sport GmbH.


Cùng với luồng không khí được nhắm mục tiêu của cơ thể, cửa hút khí lớn ở mặt trước làm mát hiệu quả các cụm, pin và phanh. Mui xe với luồng không khí của nó trên bề mặt vang lên hai chiếc xe mới nhất của thương hiệu, chiếc Aicon và chiếc PB18 e-tron. Nó được thiết kế theo cách mà luồng không khí ôm lấy cơ thể, do đó làm giảm cơn lốc không mong muốn.

Mặt trước hình mũi tên cũng nhấn mạnh các đèn pha LED ma trận với chùm tia laser cao, nhấn mạnh sự hiện diện năng động của khái niệm Audi e-tron GT ngay cả khi cố định. Như đã thấy với các xe Visions hiện tại của thương hiệu, ánh sáng cũng hoạt hình ở đây và đón chào người lái xe bằng một chuỗi chức năng ngắn, làn sóng ánh sáng kéo dài theo chiều ngang: chữ ký trực quan mới được thiết lập để tìm đường vào sản xuất âm lượng trong tương lai .

Một dải ánh sáng chạy trên toàn bộ chiều rộng của phía sau. Dải này tiêu tan ở các cạnh ngoài, trong các đơn vị chiếu sáng thực tế, thành các phân đoạn LED hình nêm riêng biệt. Kiến trúc này liên kết các e-tron GT với SUV sản xuất khối lượng e-tron, làm cho cả hai ngay lập tức nhận ra ngay cả trong bóng tối như xe ô tô điện Audi.


Bảng điều khiển trung tâm và cụm công cụ tự do dường như nổi lên. Các màu sáng ở phần trên cùng của buồng lái và chuyển màu dần dần sang khu vực sàn tạo ra ấn tượng về chiều rộng rõ ràng. Ghế thể thao lấy cảm hứng từ đua xe ở cả hai hàng ghế cung cấp hỗ trợ bên tối ưu ngay cả khi vào cua ở tốc độ.

Cả màn hình của thiết bị trung tâm và màn hình cảm ứng phía trên bảng điều khiển trung tâm đều có màn hình màu đen. Chúng nhấn mạnh thiết kế lớn, bình tĩnh của nội thất với kiến ​​trúc cơ bản chủ yếu nằm ngang của nó. Các bố trí khác nhau có sẵn cho các màn hình để trình bày các chức năng tùy thuộc vào sở thích của người lái xe, bao gồm các công cụ quay số ảo, bản đồ điều hướng dễ đọc với thông tin về phạm vi hoặc các menu chức năng thông tin giải trí khác nhau. Chúng được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng với phản hồi xúc giác.

Vải làm từ sợi tái chế được sử dụng trên đệm ghế cũng như tay vịn và trên bảng điều khiển trung tâm. Vật liệu sợi nhỏ tô điểm cho các headlining và trim của các cột cửa sổ. Ngay cả thảm sàn sâu được làm từ sợi Econyl bền vững, sợi tái chế được làm từ lưới đánh cá đã qua sử dụng.

Với hai khoang hành lý, khái niệm Audi e-tron GT cung cấp rất nhiều lựa chọn cho Gran Turismo. Ở đây nó tận dụng tối đa lợi thế khái niệm của nó như là một chiếc ô tô điện với các đơn vị ổ đĩa nhỏ gọn. Phía sau với cổng sau lớn của nó cung cấp lên đến 450 lít dung lượng hành lý. Dưới mui xe có thêm 100 lít công suất.

Audi e-Tron GT có công suất 434 kW (590 mã lực) - đó là một con số ấn tượng cho tiềm năng của tất cả các ổ điện. Động cơ điện riêng biệt được trang bị cho các trục trước và sau. Trong cả hai trường hợp, đây là những động cơ đồng bộ kích thích vĩnh viễn. Họ đặt mô-men xoắn xuống đường thông qua tất cả bốn bánh xe điều khiển - tự nhiên khái niệm Audi e-tron GT mới cũng là một quattro chính hãng. Một quattro điện chính xác, vì không có liên kết cơ học giữa trục trước và trục sau. Hệ thống điều khiển điện tử điều phối biến tần giữa các trục cũng như giữa các bánh xe trái và phải. Điều đó có nghĩa là lực kéo tối ưu và chỉ số lượng trượt mong muốn.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.