Mô hình mới của Tesla 3 hướng thẳng vào dòng xe điện

Nhà sản xuất ô tô điện Tesla đã phát triển một số công nghệ giàu có và những ngôi sao Hollywood như cựu "Tonight", Jay Leno và các chủ sở hữu Tesla nổi tiếng khác .


Nhưng Model 3 mới của công ty , dự kiến ​​sẽ tăng sản lượng vào tháng 11 , có vẻ như nhằm mở rộng thị trường cho xe điện. Chiếc sedan này bắt đầu với mức giá cơ bản là 35.000 đô la, trước khi bất kỳ ưu đãi thuế nào của chính phủ được tính toán - và giá đó chỉ bằng một nửa so với chi phí sedan hạng sang Model S.

Các trang web của Tesla mô tả mô hình 3 là "một, đơn giản, xe nhỏ hơn chi phí hợp lý điện," chứ không phải là một tiến bộ kỹ thuật trên các mô hình khác phù hợp của nó. Cuối cùng, thống kê hiệu suất của nó là một chút khiêm tốn hơn so với Model S. Model 3 có thể đi từ số không đến 60 mph (97 kph) ở giữa 5,1 và 5,6 giây, và phạm vi pin của nó là giữa 220 và 310 dặm (354 và 499 km), tùy thuộc vào cấu hình. Nó cũng có các tính năng như kết nối Internet Wi-Fi và LTE , điều khiển kích hoạt bằng giọng nói, màn hình cảm ứng 15 inch (38 cm) với bản đồ và điều hướng trên bo mạch và điều khiển khí hậu hai khu vực.

Kiểu dáng của Model 3 ít hào nhoáng hơn các mẫu máy trước đây của công ty Elon Musk , nhưng nó phù hợp với khái niệm về một chiếc xe được dự định như một chiếc xe hàng ngày. Theo Business Insider , những đổi mới lớn nhất là trong thiết kế nội thất tối giản, mà không đi với các nút, nút bấm và đồng hồ đo, thay vào đó hiển thị tất cả mọi thứ trên màn hình cảm ứng.

Một nhà phê bình tạp chí Forbes trước đây đã lấy Model S ra cho một ổ đĩa thử nghiệm nói chung có những điều tích cực để nói về hiệu suất của Model 3, mô tả khả năng tăng tốc của nó là "tuyệt vời" và xử lý của nó là rắn, và kết luận rằng đó là " "hơn chiếc sedan hạng sang của Tesla.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.