GĐĐH của Bentley giải thích về tình hình và kế hoạch sắp tới

Xem thêm bài viết:

Vào tháng 8, chúng tôi đã đăng trên một số vấn đề gây khó chịu cho Bentley tại thời điểm này, cụ thể là khoản lỗ lớn mà nhà sản xuất ô tô đã đăng trong năm nay. Cùng một mảnh Autocar mà chúng tôi đã tham khảo, Giám đốc điều hành của nhà sản xuất ô tô, ông Adrian Hallmark, cho biết Bentley sẽ không sản xuất thêm những chiếc xe thể thao . Bentley đã viết cho chúng tôi để làm rõ rằng một năm mất mát không phải là tai họa, rằng "thật sai lầm khi cho rằng xe thể thao giống như GT", và thương hiệu "sẽ tiếp tục thiết kế, kỹ sư và chế tạo" Xe GT. Tuy nhiên, chúng ta phải lưu ý rằng vào thời điểm đó, chính Hallmark đã nói, "Lĩnh vực xe thể thao - như của chúng ta ...." Gần đây, Hallmark đã giải thích một số yếu tố làm chậm công ty trong năm nay, từ việc ra mắt chậm trễ đến tỷ giá hối đoái.


Trong chín tháng đầu năm, Bentley đã bán được 6,654 chiếc, giảm 11% so với 7,498 chiếc được bán trong chín tháng đầu năm 2017. Ngoài các vấn đề khác như đầu tư lớn vào công nghệ mới, điều đó đã giúp nhà sản xuất ô tô Crewe Doanh thu giảm 44,7 triệu đô la hàng năm và lỗ tổng cộng 156 triệu đô la , so với lợi nhuận 35 triệu đô la so với cùng kỳ năm ngoái. 

Trên tổng doanh số giảm, sự chậm trễ 9 tháng trong việc ra mắt Continental GT, bán chạy thứ hai của thương hiệu, là vấn đề đầu tiên trong hai vấn đề lớn gây ra tài chính đỏ. Hallmark cho biết Continental GT "chưa sẵn sàng để ra mắt. Nhưng chúng tôi đã trả tiền cho nó - chúng tôi đã trả hết tiền, nhưng không nhận lại được tiền." 

Có được sắp xếp, vấn đề thứ hai nảy sinh: chứng nhận WLTP. Không giống như Chu kỳ lái xe châu Âu mới (NEDC) trước đó, Quy trình kiểm tra xe hạng nhẹ hài hòa trên toàn thế giới yêu cầu mọi biến thể mô hình đều được kiểm tra chứng nhận. Hallmark nói với tờ Tin tức ô tô châu Âu , "Chúng tôi không đủ nhanh chóng để đặt công suất hoặc ưu tiên các công cụ phái sinh của chúng tôi trong một số quy trình của nhóm để được chứng nhận đúng hạn." Bentley không đơn độc trong việc này; Volkswagen chỉ quản lý đểnhận được bảy trong số 14 mô hình được phê duyệt trước ngày 1 tháng 9 khi các quy tắc WLTP có hiệu lực. 


Quy mô nhỏ hơn nhiều của Bentley đã làm trầm trọng thêm vấn đề, biến tình hình "gần với thảm họa". Hallmark cho biết snafu đã cướp được chiếc Bentayga từ 300 đến 400 doanh số - một con số khổng lồ so với chiếc xe trị giá 200.000 USD - và đẩy phiên bản hybrid plug-in hybrid của Bentayga trở lại vào tháng 3 năm 2019 để Bentley có thể được chứng nhận mô hình khối lượng. 

Hơn nữa, việc chuẩn bị cho Brexit không hề dễ dàng đối với bất kỳ nhà sản xuất nào của Vương quốc Anh. Đối với Bentley, nơi cung cấp nhiều thành phần từ lục địa, sự không chắc chắn xung quanh thỏa thuận Brexit đã làm suy yếu đồng bảng Anh so với đồng euro. Điều đó làm cho các bộ phận đắt tiền hơn. 

Các nhà sản xuất ô tô đã trên đường trở lại,Bentayga V12, V8, và Continental GT, và GTC vừa được tiết lộ . CEO cho biết Bentley sẽ trở lại màu đen trong quý 4 năm nay, nhưng năm 2019 là thước đo thực sự. "Năm nay là một năm chuyển đổi sang một mô hình kinh doanh tốt hơn", ông nói, "và năm tới bạn sẽ bắt đầu thấy sự tăng trưởng đáng kể và trở lại bình thường về mặt lợi nhuận." 

Cụm từ "tăng trưởng đáng kể" không chỉ áp dụng cho số liệu bán hàng của đội hình hiện tại. Hallmark dự định sẽ tăng phạm vi và lợi ích của Bentley vượt ra ngoài xe hơi. Các phiên bản hybrid plug-in của các mẫu hiện tại sẽ giúp xây dựng cầu nối với việc cung cấp pin điện vào năm 2025. Các kỹ sư đang nhắm đến phạm vi EV đáng kể trong các giống lai, Cuối cùng khoảng 60 đến 70 dặm. Có vẻ như Bentley đã từ chối cơ hội chế tạo chiếc xe của riêng mình trên nền tảng Taycan của Porsche , bởi vì một chiếc xe GT không phải là một chiếc xe thể thao, và sẽ không đến giữa những năm 2020, công nghệ "pin] sẽ đáp ứng nhu cầu của những chiếc xe lớn hơn chúng ta cần chế tạo. " 

Công cụ xây dựng cầu khác sẽ là một bảng tên mới "có thể sẽ là ... sự chuyển đổi giữa các sản phẩm thông thường và các sản phẩm điện pin."

Về chủ đề của các sản phẩm thông thường, Bentayga sẽ phát triển với một bản facelift và một mẫu xe coupe-ish, nhưng Hallmark sẽ không được vẽ về điểm sau đó. Với mục đích ra mắt một thứ gì đó mới mỗi năm, Mulliner sẽ được phác thảo để tạo ra nhiều "phiên bản giới hạn hoặc đặc biệt hơn, kiểu dáng cơ thể hơi khác nhau hoặc những chiếc xe chạy giới hạn". Năm tới là một trăm năm, chúng ta đã biết sẽ có một cái gì đó đặc biệt cho mỗi bảng tên hiện tại. 

Khi việc kinh doanh theo phương thức truyền thống trở lại đúng hướng, Hallmark muốn tham gia nhiều hơn vào các doanh nghiệp truyền thống. Công ty đã thiết kế 26 căn hộ trong Tháp Porsche của Miami và sẽ cung cấp xe Bentley theo yêu cầuĐối với cư dân, có một bộ sưu tập đồ nội thất của Bentley, một thỏa thuận được ký lại với thợ đồng hồ Breitling và kế hoạch cho nhiều đồ trang sức hơn. Chúng ta sẽ thấy nó diễn ra như thế nào, nhưng đây có thể là bản đồ đường đi khiến The Flying B bay lên. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.