Maruti Suzuki Baleno đã đạt được doanh số bán ra

Maruti Suzuki Baleno gần đây đã phá vỡ mốc 5 lakh tại Ấn Độ. Công ty cho biết hatchback cao cấp đã đạt được doanh số bán hàng này trong thời gian kỷ lục là 38 tháng. Một trong những dịch vụ phổ biến nhất từ ​​nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, Maruti Suzuki Baleno đã được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 10 năm 2015, và kể từ đó nó là chiếc xe bán chạy nhất trong dòng xe của mình. Trên thực tế, Baleno có hơn 27% thị phần trong phân khúc A2 +, bao gồm cả Hyundai i20 và Honda Jazz.

Bình luận về Maruti Suzuki Baleno đạt được cột mốc bán hàng mới, RS Kalsi, Giám đốc điều hành cao cấp, Marketing & Sales, Maruti Suzuki, nói, "Baleno đã trở thành một thành công vang dội trong phân khúc hatchback cao cấp cạnh tranh cao. Các kỹ sư của chúng tôi đã đảm bảo rằng Baleno mang đến khả năng vận hành và xử lý cao cấp, hiệu suất và an toàn hàng đầu với tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc 20,6% trong nửa đầu năm 2018-19, Baleno là một trong những chiếc xe bán chạy nhất trong Ấn Độ, kể từ năm 2016. Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ liên tục của khách hàng đã tạo nên chiếc hatchback cao cấp được ưa thích nhất của Baleno Ấn Độ. "


Các Maruti Suzuki Baleno là một trong những chiếc xe đầu tiên từ công ty để có được Apple CarPlay, ngoài các tính năng cao cấp khác như đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED. Chiếc xe cũng đi kèm với một hệ thống an ninh chống trộm, ABS với EBD, túi khí kép, và dây an toàn trước dây điện và giới hạn lực như các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng sản phẩm.


Các tùy chọn động cơ bao gồm xăng VVT 1,2 lít đã được thử nghiệm và thử nghiệm và động cơ diesel DDiS 1,3 lít. Động cơ thứ nhất tạo ra mô-men xoắn cực đại 83 mã lực và 115 Nm, trong khi đầu đốt dầu cung cấp mô-men xoắn cực đại 74 mã lực và 190 Nm. Nhiệm vụ truyền dẫn được thực hiện bằng hộp số tay 5 cấp và hộp số tự động CVT tùy chọn cho thiết bị xăng. Maruti Suzuki cũng cung cấp một Baleno RS hiệu suất-spec mà có được động cơ xăng tăng áp 1.0 lít làm cho 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm và chỉ có hộp số tay 5 cấp.

Đã hơn ba năm kể từ khi ra mắt Baleno, và chiếc xe hiện đang chỉ huy trung bình khoảng 18.000 đến 19.000 chiếc mỗi tháng, mặc dù không nhận được bất kỳ loại cập nhật nào cho đến nay. Trong thực tế, công ty gần đây đã tăng cường sản xuất để giảm thời gian chờ đợi. Baleno cũng là chiếc xe đầu tiên của Maruti Suzuki được xuất khẩu sang thị trường nội địa của công ty mẹ Suzuki, Nhật Bản, từ Ấn Độ. Các thị trường xuất khẩu khác bao gồm - Úc, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và Đông Á.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.