Hyundai Palisade SUV tiết lộ tại LA Auto Show

Palisade SUV đã ra mắt toàn cầu tại Triển lãm ô tô Los Angeles. The 2020 Palisade cưỡi trên một khung SUV hoàn toàn mới và công ty nói rằng có phòng rộng rãi ở hàng thứ hai và thứ ba cùng với không gian tốt cho hàng hóa quá. Palisade sẽ được sản xuất tại Ulsan, Hàn Quốc và sẽ được tung ra chính thức vào năm tới. Các Palisade được một mặt trận chiếm ưu thế, đậm với lưới tản nhiệt tầng rộng mà cung cấp cho nó một cái nhìn cao cấp. Đèn pha hỗn hợp được tách rời và chữ ký ánh sáng chuyển tiếp được kết nối theo chiều dọc cung cấp cho nó một cái nhìn đặc biệt. Palisade đi kèm với đèn pha LED, đèn chạy ban ngày LED và gương chiếu tín hiệu LED. Ở phía sau là một thiết kế đèn hậu phía sau LED dọc. Palisade sẽ có sẵn trong bánh xe hợp kim 20-inch quá khổ.


Thiết kế của Palisade cũng có các lợi ích khí động học, với hệ số kéo 0,33 (Cd). Palisade đạt được hệ số kéo thấp này với các tín hiệu thiết kế cụ thể bao gồm góc A-trụ nhanh, mặt trước bên cánh lướt gió phía trước, khu vực làm mát phía trước được tối ưu hóa với hướng dẫn không khí bên trong mở rộng, tấm mặt dưới aero và bộ giảm tốc aero phía sau bánh xe.


SangYup Lee, người đứng đầu Trung tâm thiết kế của Hyundai cho biết, thiết kế ngoại thất và nội thất của Hyundai Palisade phản ánh rõ nét bản sắc độc đáo của nó với sự hiện diện cao cấp, đặc biệt và táo bạo. các đội thiết kế toàn cầu trong suốt quá trình phát triển và cuối cùng trình bày sản phẩm hiện tượng này trước bạn ngày hôm nay. "

Các cabin được trang bị với da Nappa bông, trong khi trên bảng điều khiển cụ bạn sẽ có được một trim woodgrain mịn trong một thiết kế nội thất wraparound. Hàng ghế thứ hai cho phép vận hành một chạm của ghế phía trước và ra khỏi con đường để dễ dàng truy cập vào và ra khỏi chỗ ngồi hàng thứ ba. Để thuận tiện hơn, hàng thứ ba cung cấp ghế gấp / mở và ngả gập điện. Ghế trưởng đội thứ hai cũng có sẵn với các bề mặt chỗ ngồi thông thoáng. Có tổng cộng bảy cổng USB có sẵn trong Palisade để thuận tiện cho khách hàng.

Palisade cũng cung cấp một Blind View Monitor bổ sung cho Blind Spot Collision Avoidance Assist tiêu chuẩn, cung cấp các khung nhìn phía cơ thể dễ nhìn thấy bất cứ khi nào tín hiệu rẽ được kích hoạt. Màn hình hiển thị âm thanh và điều hướng là màn hình cảm ứng 10,25 inch ở định dạng màn hình rộng, kết hợp với cụm công cụ trung tâm TFT đầy đủ kỹ thuật số 12,3 inch. Hai thiết bị Bluetooth có thể được kết nối đồng thời, với một thiết bị cho kết nối điện thoại di động và thiết bị kia để phát trực tuyến âm thanh. Có 16 cupholders trên cung cấp là tốt.


Palisade cũng có thiết kế khuếch tán lỗ thông hơi công nghiệp đầu tiên, có thể cung cấp luồng không khí tập trung, khuếch tán một phần hoặc khuếch tán hoàn toàn cho hành khách phía sau. Thiết kế thông gió khuếch tán mới này cung cấp luồng không khí điều hòa không khí êm hơn, hoạt động không có bản thảo, phân bố không khí đồng đều hơn và khả năng cho luồng không khí tập trung bất cứ khi nào bạn muốn.

Palisade nhận hệ thống định vị mới nhất của Hyundai với Android Auto và Apple CarPlay. Để loại bỏ sự cần thiết của một dây sạc, có một bộ sạc không dây Qi có sẵn cho các thiết bị Android tương thích cũng như iPhone gần đây của Apple.

Palisade được trang bị động cơ V6 3,8 lít Atkinson chu kỳ, CVVT kép, động cơ phun trực tiếp với công suất 291 mã lực trong khi có mô-men xoắn 394 Nm.

Theo như các tính năng an toàn có liên quan, Palisade cung cấp một số tiêu chuẩn công nghệ an toàn tiên tiến, bao gồm Hỗ trợ Va chạm Chuyển tiếp với Phát hiện Người đi bộ, Hỗ trợ Va chạm Blind Spot, Hỗ trợ Ngõ sau, Hỗ trợ Tránh va chạm Cross-Traffic Crossance, Thoát an toàn Hỗ trợ, hỗ trợ chùm tia cao, cảnh báo trình điều khiển và kiểm soát hành trình thông minh bằng Stop and Go. điều khiển khả năng khởi động xe qua fob từ xa hoặc thông qua ứng dụng Blue Link. Ngoài ra, Palisade còn có bảy túi khí tiêu chuẩn: hai mặt trước, hai mặt, đầu gối của người lái và các túi khí bên rèm cuộn cảm ứng. Palisade sử dụng túi khí có màn che lớn phía trước có chiều dài bao gồm chỗ ngồi thứ ba để tăng cường bảo vệ người cư ngụ phía sau trong trường hợp va chạm. Giám sát áp suất lốp với màn hình hiển thị vị trí cá nhân, an ninh chống trộm.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.