CRP Automotive thắng sản phẩm hiệu suất tốt nhất phụ tùng ô tô

CRP Automotive, một nguồn hàng đầu của các bộ phận thay thế và dịch vụ chất lượng OE, đã nhận được Giải thưởng sản phẩm hiệu suất tốt nhất từ ​​Cộng đồng nhập khẩu xe tại lễ trao giải Sản phẩm nhập khẩu và tiếp thị hàng năm của họ trong Triển lãm sản phẩm ô tô Aftermarket 2018 (AAPEX) tại Las Vegas, NV. Giải thưởng đã được trao cho Bộ dụng cụ Ròng rọc và Bơm nước bằng Nhôm Rein Ô tô (Phần No. PKW0002).


Bộ Ròng rọc và Bơm nước bằng nhôm Rein được thiết kế để mang lại hiệu suất tốt hơn OE và bao gồm một ròng rọc thay thế bằng nhôm Rein, đai serpentine lục địa chính hãng và tất cả các phần cứng cần thiết để gắn ròng rọc vào máy bơm nước. Ròng rọc nhôm Rein được thiết kế để cung cấp một cuộc sống dịch vụ mở rộng và giảm khả năng gây thiệt hại cho động cơ thảm khốc. Ròng rọc nhôm Rein thay thế cho ròng rọc nhựa OE, được biết là bị nứt khi sử dụng theo thời gian hoặc trong quá trình thay thế máy bơm nước. 

Phạm vi ứng dụng bao gồm các mô hình BMW phổ biến từ năm 1999 đến năm 2006. Rein Automotive Aluminum Water Pump Pulley và Belt Kits cung cấp bảo hiểm cho hơn một triệu xe đang hoạt động trên khắp Hoa Kỳ và Canada. 

Giới thiệu về Rein Automotive

Rein Automotive cung cấp một loạt các bộ phận thay thế ô tô chất lượng OE cho các ứng dụng phương tiện nhập khẩu, từ gắn động cơ đến cụm ống, và chỉ là về mọi thứ ở giữa. Chương trình Rein bao gồm các bộ phận AC, chương trình chống rung, chương trình ống mở rộng bao gồm ống trợ lực, và chương trình làm mát tổng thể bao gồm ống làm mát, máy bơm và bộ dụng cụ làm mát, thùng mở rộng làm mát, bộ điều nhiệt và bộ điều chỉnh nhiệt cùng với mũ và cảm biến . Tên ô tô Rein là viết tắt của chất lượng phù hợp và đáng tin cậy. Dù cho xe châu Âu hay châu Á, chỉ có bộ phận chất lượng cao mới mang tên Rein Automotive.  

Giới thiệu về CRP Automotive

CRP Automotive là công ty hàng đầu về sản xuất, tiếp thị và cung cấp phụ tùng ô tô nhập khẩu chất lượng OE. CRP cung cấp một số tên thương hiệu hàng đầu của ngành, bao gồm các thành phần hệ thống lái AAE, phụ tùng và phụ tùng ô tô Rein®, đai ô tô và bộ dụng cụ ô tô, chất lỏng kỹ thuật Pentosin và bộ phận động cơ AJUSA. Tất cả các sản phẩm được hỗ trợ bởi lời hứa CRP về chất lượng và dịch vụ cao cấp. Được thành lập vào năm 1954, CRP Automotive đã thành lập một danh tiếng vững chắc cho vượt quá mong đợi của khách hàng. CRP duy trì các trung tâm phân phối chính tại các thị trường Bắc Mỹ. 

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.