Land Rover bắt đầu hành trình trải nghiệm cho chủ sở hữu

Xem thêm bài viết:


Bản thân việc sở hữu một chiếc Land Rover là một trải nghiệm và chúng được biết đến với bản chất mọi lúc mọi nơi. Nhà sản xuất ô tô Anh năm nay đang kỷ niệm 70 năm thành lập và đã tổ chức một số sự kiện liên quan đến truyền thông và khách hàng. Land Rover hiện đang có chương trình mới hoặc tôi nên nói về trải nghiệm đi đường sẽ mang lại cảm giác về khả năng của phương tiện cho khách hàng cùng với khám phá một số địa hình mới và địa lý đa dạng của đất nước chúng tôi.


Land Rover đang tổ chức một chuyến đi đường bộ kết hợp với Cougar Motorsport, người sẽ chăm sóc ổ đĩa và hậu cần. Cuộc hành trình sẽ bắt đầu với trải nghiệm Brahmaputra ở phía đông bắc Ấn Độ. Hành trình sẽ bắt đầu từ ngày 26 tháng 1 năm 2019 và kết thúc vào ngày 1 tháng 2 năm 2019. Nói về chương trình, Rohit Suri, Giám đốc điều hành & Chủ tịch, JLR Ấn Độ cho biết: "Khả năng huyền thoại của xe Land Rover mở ra cánh cửa phiêu lưu mới, mang đến cho chúng tôi Khách hàng và gia đình của họ gần gũi hơn với trải nghiệm cuộc sống độc đáo. Với Land Rover Journeys, chúng tôi nỗ lực gắn kết với khách hàng ở mức độ sâu sắc hơn nhiều và mang đến những trải nghiệm mà họ sẽ yêu thích suốt đời ".

Land Rover cũng đã tổ chức lái xe từ Mt. Kanchenjunga đến Sandakphu đầu năm nay, nơi nó tìm thấy một phần di sản của mình giữa các quốc gia trà. Hơn 300 Series 1 và 2 Land Rovers từ những năm 1950 và 1960 đã được tìm thấy ở đây, được nhập khẩu thông qua các đại lý ở Kolkata (Calcutta vào thời điểm đó). Thật ấn tượng, Land Rovers lâu đời vẫn được sử dụng và phục vụ như là công việc hàng ngày cho người dân địa phương sử dụng chúng để đi lại và cũng cho các nhiệm vụ du lịch để leo lên dốc. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.