Chi tiết ra mắt của Mercedes-Benz V-Class cho thị trường Ấn Độ

Xem thêm bài viết:


Mercedes-Benz đã sẵn sàng bắt đầu năm mới với sự trở lại vào phân khúc còn lại từ lâu. Nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Stuttgart đã sẵn sàng ra mắt V-Class tại Ấn Độ vào ngày 24 tháng 1 năm 2019, sẽ đánh dấu sự trở lại của nó vào phân khúc MPV. Mercedes-Benz V-Class sẽ được ra mắt tại Ấn Độ dưới dạng Đơn vị Được chế tạo Hoàn chỉnh và sẽ được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Công ty chưa xác nhận lắp ráp địa phương cho nó mà sẽ trung hòa giá ở một mức độ nào đó. Việc lắp ráp tại địa phương sẽ giúp MPV trở nên khả thi hơn trong phân khúc mà nếu không bị chi phối bởi SUV.


Mercedes-Benz V-Class có sẵn trong ba chiều trên thị trường toàn cầu - 4985 mm, 5140 mm và phiên bản trục cơ sở cực dài có kích thước 5370 mm. Nó được cung cấp trong hai cấu hình chỗ ngồi - một biến thể tám chỗ ngồi trong đó cả hàng thứ hai và thứ ba có ba ghế điều hành và một phiên bản bảy chỗ trong đó hàng ghế thứ hai có hai ghế điều hành. Thật thú vị, hàng ghế thứ hai cũng có thể được xoay về phía cửa làm tăng thêm sự thoải mái vì nó làm cho việc đi vào và đi ra dễ dàng. Hơn nữa, các ghế cũng có thể được xoay tới 180 độ và hành khách có thể ngồi đối diện nhau, do đó làm cho nó trở thành một MPV thích hợp nơi có thể tổ chức các tương tác và các cuộc họp khi đang di chuyển.

Mercedes-Benz V-Class trên thị trường toàn cầu được trang bị tất cả các chuông và còi mà chúng ta có trong một chiếc sedan E-Class của Mercedes-Benz có giá tương tự. Các tính năng nâng cao như hỗ trợ giữ làn đường, chế độ xem camera 360 độ, phát hiện điểm mù và nhiều tính năng khác cũng có trên tàu và chúng tôi hy vọng chúng sẽ được chuyển đến Ấn Độ vì đây sẽ là một CBU. Thị trường châu Âu có V-Class với nhiều tùy chọn động cơ nhưng thị trường của chúng tôi có thể chỉ nhận được động cơ diesel bốn xi-lanh OM654 2.0 lít, là khiếu nại của BSVI và đã ra mắt trong E-Class thế hệ hiện tại. Động cơ tạo ra công suất 191 bhp và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.