Cách khắc phục các vết trầy xước sơn trên thân xe

Vết trầy xước sâu trong sơn xe của bạn là khó chịu để xem xét, đắt tiền để sơn lại, và mở ra sơn của bạn cho các vấn đề về bệnh gỉ sắt trong tương lai nếu không được điều trị. Chúng tôi đi qua các bước để sửa chữa thẩm mỹ mà đầu trầy xước. Xem tất cả video Chi tiết Autoblog của chúng tôi để biết thêm các mẹo chăm sóc xe nhanh chóng từ chuyên gia chi tiết Larry Kosilla.


Những gì bạn cần để sửa chữa đầu

Khi tôi tìm thấy một vết xước sâu trong sơn, tôi mất trí. Họ đang khó chịu để xem xét, tốn kém để sửa chữa, và mở ra sơn của bạn cho các vấn đề về bệnh gỉ sắt trong tương lai nếu không được điều trị. Dưới đây là các mục bạn sẽ cần cho công việc này: rượu isopropyl, khăn lau cửa hàng, sơn cảm ứng, bàn chải chạm nhỏ, khối bọt, chất độn phụ, giống cây chổi và sơn lót.

Bắt đầu bằng cách làm sạch đầu

Với mục đích của cuộc biểu tình này, tôi sẽ làm việc trên một mui xe bảng điều khiển phế liệu tôi sử dụng để thực hành kỹ thuật đánh bóng và đánh bóng. Đầu tiên, tôi sẽ sử dụng một tuốc-nơ-vít để bắt chước hư hỏng gây ra bởi một nhánh cây, giỏ mua hàng hoặc tay cầm xe đạp. Những vết trầy xước này thường sâu và đòi hỏi nhiều hơn chỉ là một cảm ứng đơn giản. Để bắt đầu, hãy lau sạch vết xước bằng cồn xát để loại bỏ bất kỳ sáp thừa nào, đặc biệt là nếu vết nứt xuất hiện sau một lần sáp hoặc phiên bịt kín gần đây. Do độ sâu nặng của vết trầy xước, việc chạm vào sẽ không hiệu quả và cũng không hiệu quả khi đổ vào miệng núi lửa. Đối với điều này, một putty lấp lánh sẽ lấp đầy khoảng trống hoặc miệng núi lửa trước khi áp dụng touch-up trên đầu trang của putty khô.

Điền nó vào

Bóp một chút putty bên cạnh đầu, sau đó sử dụng một cây chổi nhỏ để lây lan putty vào đầu và cho phép men khô trong 2-3 phút. Sau khi khô, quấn một chiếc khăn cửa hàng xung quanh một khối chà nhám bằng bọt xốp, và thoa lớp sơn lỏng vào khăn. Các leveler sẽ loại bỏ putty xung quanh đầu, nhưng để lại putty dư trong đầu. Nhẹ nhàng lau khăn trên bô để loại bỏ các phần nhỏ tại một thời điểm. Sử dụng áp lực nhẹ vì mục đích là để lại các đầu đầy putty và nó có thể đưa bạn một vài phút để có được điều này được thực hiện đúng. Khi thực hiện xong, vết xước sẽ trông giống như một đường màu đỏ mỏng, chiều dài của sát thương ban đầu.

Thi công sơn

Tiếp theo, sử dụng sơn cảm ứng từ đại lý của bạn hoặc các nhà bán lẻ trực tuyến chuyên biệt và một bàn chải rất tốt. Áp dụng sơn để putty đỏ bằng cách thoa, không đánh răng hoặc lau. Che phủ khu vực bằng một chiếc áo khoác mỏng, nhẹ và để khô trong đêm. Nếu cần thêm cảm ứng nếu cần, hãy thêm một lớp mỏng hơn hoặc đơn giản là phủ lớp sơn trong lên trên lớp sơn cảm ứng khô. Mục đích chính của touch-up, đặc biệt là cho vết trầy xước sâu là để bảo vệ sơn từ ăn mòn trong tương lai, tuy nhiên, nếu thực hiện một cách chính xác, các sản phẩm phụ của quá trình này thẩm mỹ làm cho đầu ít khó chịu để xem xét.

Xem thêm bài viết:

✔ Nghiên cứu cho thấy công nghệ hỗ trợ lái xe tăng đáng kể chi phí sửa chữa
✔ Hyundai Santro 2018 chờ đợi bốn tháng, mục tiêu bán hàng 10.000 đơn vị

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.