Hyundai Santro 2018 chờ đợi bốn tháng, mục tiêu bán hàng 10.000 đơn vị

Hyundai Santro 2018 là một trong những sự ra mắt phổ biến và quan trọng nhất trong năm, một lần nữa đã cho Hyundai một thành trì trong phân khúc nhập cảnh. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã nhận được hơn 30.000 đơn đặt hàng cho Santro trong vòng một tháng kể từ ngày ra mắt và bây giờ có áp lực để đáp ứng các mục tiêu sản xuất. Thời gian chờ đợi cho Santro mới hiện nay là lên đến bốn tháng tùy thuộc vào màu sắc và các biến thể. Hyundai đã quyết định tăng cường sản xuất của Santro và đã tăng mục tiêu doanh số lên 10.000 chiếc trong tháng 11 nhằm giảm thời gian chờ đợi.


"Các Santro đã giữ chúng tôi ở một vị trí mạnh mẽ trong mùa lễ hội khi toàn bộ ngành công nghiệp chứng kiến ​​một sự suy giảm. Chúng tôi đang chịu áp lực để tăng sản xuất của chúng tôi như thời gian chờ đợi tùy thuộc vào màu sắc và các biến thể đã lên đến bốn tháng. mục tiêu bán hàng của chúng tôi là 10.000 đơn vị cho tháng 11 từ 8500 chiếc trong tháng trước và chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được điều đó ”, ông Puneet Anand- Sr. GM và Trưởng phòng Marketing, Hyundai cho biết. Hơn nữa, Hyundai cũng có thể ưu tiên sản xuất các biến thể AMT của Santro 2018 vì nó đóng góp 35% vào tổng doanh thu. "AMT đang đóng góp 35% vào tổng doanh thu của Santro vì vậy chúng tôi cũng sẽ phải xem xét điều đó", Anand nói thêm về việc bán hàng.

Hộp số AMT mà Hyundai Santro trang bị đã được thiết kế trong nhà tại Hyundai. Tổng chi phí phát triển của Hyundai Santro 2018 là ₹ 700 crores và nó được phát triển trên nền tảng K1 mới mà chúng tôi đã báo cáo trước đó, cũng sẽ củng cố tất cả các mô hình Hyundai bốn mét trong tương lai. Nền tảng mới đã làm cho Santro 63 phần trăm cứng nhắc hơn mà theo Hyundai sẽ lần lượt hỗ trợ nó để đáp ứng các tiêu chuẩn thử nghiệm sụp đổ mới. Tuy nhiên, hiện tại Santro chỉ được trang bị túi khí bên hông và ABS với tiêu chuẩn EBD trong khi hai túi khí và hệ thống cảnh báo tốc độ có sẵn trong hai biến thể hàng đầu.

Hyundai Santro 2018 được trang bị động cơ xăng bốn xi-lanh 1,1 lít, phát triển 69 mã lực tại 5500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 4500 vòng / phút. Động cơ được phối giống với hộp số tay 5 cấp theo tiêu chuẩn trong khi AMT 5 tốc độ cũng có sẵn như một tùy chọn.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.