Buick LaCrosse 2020 bị rò rỉ trên trang web của Trung Quốc

Buick đang lên kế hoạch cho một phiên bản làm mới của chiếc sedan cỡ lớn LaCrosse cho thị trường Trung Quốc, đánh giá bằng những bức ảnh được phát hiện bởi trang Auto Verdict trên một trang web của chính phủ Trung Quốc được sử dụng để chứng nhận các mẫu xe mới sắp ra mắt. Chúng ta chỉ có thể thấy những thay đổi về mỹ phẩm ngoại thất, nhưng chúng mang LaCrosse phù hợp hơn với kiểu dáng của các mẫu Regal và Eniances mới, dẫn đến suy đoán rằng sẽ không còn lâu nữa cho đến khi những thay đổi xuất hiện ở Mỹ.


Bức ảnh ba phần tư phía trước cho thấy một mặt trước được thiết kế lại, với đèn pha được làm thon gọn giờ được gắn vào lưới tản nhiệt thay vì đặt cách nhau bởi viền màu cơ thể, nhờ một số xử lý chrome mới. Ngoài ra còn có một cánh chrome trên lưới tản nhiệt, tương tự như những gì đang nhìn thấy trên 2019 Enclave và mới Regal . Mặt trước thấp hơn cũng khác biệt, với đèn sương mù hình chữ L mới. Ở phía sau, có một cánh chrome mới kết nối và giao nhau với đèn hậu và xung quanh huy hiệu. 


Không có thông tin về bất kỳ thay đổi nội thất nào, nhưng có thể chúng sẽ không phù hợp với các bản cập nhật bên ngoài. Buick gần đây nhất đã ra mắt phiên bản LaCrosse Sport Touring 2019 , trong khi một mô hình lai nhẹđến năm 2018. 

Trung Quốc, tất nhiên, đã trở thành thị trường lớn nhất của Buick, nhưng bức tranh ít màu hồng hơn giữa những triển vọng mờ nhạt cho những chiếc xe hơi, khi người tiêu dùng đổ xô vào những chiếc crossover và SUV. Trong quý thứ ba, doanh số LaCrosse của Mỹ đã giảm 31,1% so với cùng kỳ năm trước. Từ tháng 1 đến cuối tháng 9, GM đã bán được 13,409, mức giảm 14,2%. Doanh thu cả năm 2017 của nó đạt 20.161, giảm gần 27% so với năm 2016. Đối với viễn cảnh, Buick đã bán được hơn gấp đôi con số đó - 42.035 - như gần đây là 2015. 

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.