Đánh giá về xe Mercedes AMG GLC 63 S Coupe

Mercedes-AMG GLC 63 S 2019 là một sản phẩm khác trong danh sách ngày càng tăng của những chiếc crossover hiệu suất cao và SUV tung ra thị trường. Giống như người anh lớn của nó là GLE 63 S Coupe, GLC Coupe bỏ qua một số tính thực tế trong tên của phong cách. Không giống như những chiếc coupe từ các nhà sản xuất ô tô khác (nhìn vào BMW của bạn ), nhân viên Autoblog tích cực hơn nhiều về kiểu dáng của Mercedes . Vâng, hầu hết chúng ta vẫn thích mô hình tiêu chuẩn, nhưng định dạng fastback cũng đang phát triển trên chúng ta.


Tại Mỹ, cách duy nhất để có được mẫu V8 GLC 63 S 4.0 lít mạnh mẽ hơn là cái gọi là "chiếc coupe bốn cửa". Mô hình tiêu chuẩn tạo ra 469 mã lực và mô-men xoắn 479 pound, do đó, nó cũng không bị trượt. Người thử nghiệm của chúng tôi - mẫu S 503 mã lực - được tải lên với các tùy chọn trị giá khoảng 15.000 đô la, đắt nhất trong số đó là bánh xe 21 inch 2.250 đô la và Gói hỗ trợ lái xe 2.250 đô la. Sau này bao gồm một số tính năng an toàn chủ động và thụ động. Các tùy chọn khác bao gồm $ 1,515 cho da đỏ và đen, $ 1,250 cho hệ thống ống xả hiệu suất AMG và $ 990 cho màn hình hiển thị đầu. 


Tổng biên tập Greg Migliore:Tôi thực sự đến xung quanh phân khúc coupe hatch nóng này (vâng, tôi đã nói điều đó với một khuôn mặt thẳng). Thêm vào sức mạnh khổng lồ của AMG và nội thất màu đỏ và đen đồng thau, và chắc chắn, điều gì không thích? Mục đích chính xác? Chúng tôi sẽ hơi âm u. Tốt hơn hết là bạn nên sử dụng một chiếc C63 S để lái xe tham gia và GLC không thực sự cần 503 mã lực. Nhưng mọi người thích hình bóng chéo. Chắc chắn. Tại sao không?


Nhìn chằm chằm về định vị thị trường sang một bên, GLC 63 S là một cuộc bạo loạn. Nghe có vẻ tuyệt vời vào một buổi sáng lạnh. Nó có nhiều sức mạnh thông qua ban nhạc. Nó có một cảm giác nóng khi bạn tắt từ đèn. Hệ thống treo là taut, cảm thấy kỳ lạ khi xem xét chiều cao đi xe. Yêu những chiếc bánh xe khổng lồ và mái nhà cào. Lái xe trong một đêm lạnh lẽo với ba người trong xe thực sự có một cảm giác thân mật. Đó là một lợi ích của các quý gần. Với tiếng radio vệ tinh rít lên và hơi nóng tỏa ra, nó cảm thấy khá xa xỉ theo cách của trường học cũ. 

Tôi thích những gì AMG đang làm. Tôi thích những gì nó đã làm với GLC. Đó không phải là chiếc AMG mà tôi chọn, và phân khúc đang trở nên khó hiểu, như tôi đã nói ở trên. Nhưng này, tại sao lại lật đổ điều này. Đưa tôi lên một chiếc Benz có mái che. Đó là niềm vui như địa ngục.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.