Đánh giá về BMW X2 xDrive 28i Phong cách và chất

2018 BMW X2 ngồi cùng với X1 là nhỏ nhất sản xuất ô tô Đức chéo cung cấp. Giống như X1 và không giống với các dòng sản phẩm khác của BMW , X2 dựa trên nền tảng dẫn động cầu trước. X2 đặt sang một bên kiểu dáng đẹp trai nhưng bảo thủ của anh chị em của nó để ủng hộ một cái gì đó với một chút tinh tế. Những chiếc xe khác trong lớp là Volvo XC40 , Audi Q3 , Mercedes-Benz GLA-Class và Lexus NX.


X2 xDrive28i có giá khởi điểm chỉ dưới 40.000 USD, nhưng người thử nghiệm của chúng tôi đã được tải với khá nhiều tùy chọn. Gói Premium 2.600 USD bổ sung thêm những thứ như ghế nóng và màn hình hiển thị, Gói SportX trị giá 4.650 USD có thêm hộp số tự động thể thao, gương gập điện, lối vào không cần chìa khóa và cửa sổ trời toàn cảnh. Các tùy chọn cá nhân khác bao gồm 800 đô la cho cảm biến đỗ xe, 500 đô la cho sạc không dây và 300 đô la cho Apple CarPlay. Tất cả trong, thử nghiệm của chúng tôi đổ chuông cho $ 50,920. 

Tổng biên tập Greg Migliore - Tôi ngạc nhiên về việc tôi thích BMW X2 đến mức nào. Tôi đã luôn háo hức trên X1, nhưng anh chị em kiểu coupe được cắt nhỏ của nó thực sự đã thắng tôi. Trong và ngoài, X2 trông và cảm giác như một chiếc BMW. Nó nhỏ, nhưng không rẻ. Có một không khí tinh tế, và di sản thể thao của thương hiệu đi qua (trang nhã) trong chiếc crossover này. Các tay lái là trọng lượng và đáp ứng. Bốn turbo là mạnh mẽ, và tự động tám tốc độ là trơn tru. Tất cả các điều cơ bản là theo thứ tự, tạo nên một động lực lái xe hấp dẫn. Đập mọi thứ trong chế độ Thể thao là hợp pháp, tốt, thể thao.


Có một số nhược điểm, mặc dù. X2 nhỏ, có nghĩa là có rất ít chỗ cho ghế ngồi ô tô. Khu vực bên dưới cửa hầm khá chật, mặc dù tôi có thể đặt xe đẩy vào đó một cách thoải mái. Đối với phân khúc crossover nhỏ gọn - đặc biệt là phân khúc phụ kiểu coupe - X2 vẫn ổn. Nếu bạn có con, bạn sẽ muốn có X3 . Một vài vấn đề khác: Tầm nhìn, như mong đợi, là kém ở phía sau. Các cupholder ở phía hẹp và hơi khó tiếp cận ở vị trí của họ ở chân đế của ngăn xếp trung tâm. Ngoài ra, người thử nghiệm của chúng tôi có giá $ 51 lớn. Đó là một nhãn dán khổng lồ cho một nở nhỏ, mặc dù đẹp trai và vui vẻ để lái xe. 

Biên tập viên cao cấp, Green, John Beltz Snyder- Tôi đã ngạc nhiên với BMW X2. Tôi thích nó đáng kể hơn tôi nghĩ tôi sẽ làm. Nói chung, những chiếc crossover nhỏ không thực sự khiến tôi đi (tất nhiên trừ khi chúng có hệ thống truyền động điện). Tôi nghĩ rằng ngoại hình và xử lý của một chiếc sedan là thú vị hơn. Tôi đã không quá ấn tượng với X2 khi tôi nhìn thấy nó trên sàn trưng bày tại Triển lãm ô tô Detroit vào tháng 1. 


Cậu bé đã thay đổi giai điệu của mình khi tôi lái xe về nhà vào một buổi tối mưa trong tuần này. Từ bên ngoài, tỷ lệ chặt chẽ của nó tin vào nội thất ấm cúng. Đó là một chút ít trên không gian đầu, nhưng tôi thích mọi thứ khác về bố trí nội thất, và đặc biệt đánh giá cao ánh sáng tâm trạng tinh tế.

Lái xe thực tế là khá tuyệt vời, quá. Tôi đã đi bộ về nhà ở chế độ Eco Pro và hành trình buổi sáng trở lại văn phòng ở Sport. Cả hai đều hoàn toàn dễ chịu, nhưng Thể thao đặc biệt là như vậy. Chiếc xe này là phản ứng nhanh mà không bị khàn. Đó là ánh sáng trên đôi chân của nó, hạnh phúc khi nhảy giữa các làn đường. Mặc dù vậy, nó cũng thực sự bình tĩnh và bay trên đường cao tốc là một trải nghiệm yên tĩnh, thoải mái. Trong khi Series 2 cảm thấy hơi buồn (nếu có năng lực), X2 cảm thấy lạc quan và thiết thực mà không từ bỏ linh hồn của nó.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.