Pirelli Và Formula One: Cùng nhau hợp tác đến năm 2023

Pirelli đã công bố nó sẽ vẫn là đối tác toàn cầu lốp xe của giải vô địch thế giới Formula One thế giới cho bốn năm nữa, sau khi gia hạn hợp đồng hiện tại của nó, kéo dài cho đến cuối mùa giải 2019. Việc gia hạn sẽ mở rộng thỏa thuận từ năm 2020 đến năm 2023.


Pirelli và Formula One cho biết thỏa thuận đã được hoàn thành trong một khoảng thời gian ngắn, sau sự hợp tác thành công trong những năm gần đây. Formula One và Pirelli đã đồng ý về tất cả các sáng kiến ​​được yêu cầu bởi môn thể thao hiện tại, và đã tái khẳng định cam kết của họ để cùng nhau hướng tới các quy định kỹ thuật mới dự kiến ​​cho năm 2021, bao gồm cả lốp 18 inch.

Chase Carey, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Formula One, cho biết, “Pirelli đã trở thành đối tác quan trọng và có giá trị đối với Formula One từ năm 2011. Họ là những nhà lãnh đạo trong việc cung cấp khả năng sáng tạo về khả năng nghệ thuật. Họ là một thương hiệu cao cấp, một nhà lãnh đạo toàn cầu rõ ràng trong xe thể thao và quan hệ đối tác liên tục của chúng tôi với họ là bằng chứng một lần nữa mong muốn của chúng tôi để phù hợp F1 với tốt nhất trong motorsport và xa hơn nữa. Chúng tôi rất vui khi đạt được thỏa thuận này, đảm bảo một tương lai ổn định lâu dài cho một thành phần quan trọng như vậy của Formula One ”.

Jean Todt, chủ tịch FIA, nhận xét: “Tôi rất vui khi được Pirelli bổ nhiệm làm nhà cung cấp lốp chính thức cho giải vô địch thế giới công thức FIA One. Nó sẽ cho phép tất cả chúng ta tận hưởng những kinh nghiệm thu được kể từ năm 2011. Chúng tôi biết vai trò của nhà cung cấp lốp xe rất quan trọng và khó khăn như thế nào và đặc biệt là trong Formula One ”.

Marco Tronchetti Provera, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Pirelli, đã kêu gọi sự hợp tác lâu dài này với tổng cộng 13 mùa, “tin tuyệt vời”. Ông lưu ý rằng Pirelli đã có mặt năm 1950, khi giải vô địch thế giới được khánh thành.

"Công thức một là và sẽ vẫn là đỉnh cao của cạnh tranh cơ giới: môi trường hoàn hảo cho Pirelli, đã luôn luôn xác định motorsport là phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến nhất", Tronchetti Provera cho biết. “Formula One mang đến sự trình diễn hoàn hảo cho lốp xe đường siêu hiệu suất cao của chúng tôi, trang bị cho các loại xe uy tín và cao cấp đáng ngưỡng mộ nhất thế giới để đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất, tính bền vững và an toàn”.

Xem thêm bài viết:

✔ Bảo hành OE mở rộng một cuộc tấn công vào thị trường hậu mãi?
✔ Eaton cung cấp bộ tăng tốc và bộ bánh răng sau cải tiến hiệu suất mới

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.