Eaton cung cấp bộ tăng tốc và bộ bánh răng sau cải tiến hiệu suất mới

Eaton đã giới thiệu một dây chuyền sản xuất ô tô và dây chuyền sản xuất aftermarket mới, mang đến cho những người mê xe cơ hội lựa chọn từ nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau để tăng hiệu suất xe và cải thiện mã lực.


Bộ bánh răng có hai loại - đường phố và cạnh tranh - và có thể được đặt hàng với quy trình Super End đẳng hướng tùy chọn, phủ các bánh răng với bề mặt được đánh bóng cao được thiết kế để giảm ma sát, cải thiện khả năng chống mài mòn, tăng khả năng giữ dầu và loại bỏ nhu cầu đột nhập. Việc giảm ma sát có thể làm tăng công suất từ ​​3 đến 5%, theo Eaton.

“Những bộ vòng và bánh răng mới từ Eaton là lý tưởng cho những người đam mê hiệu suất. Dù cho các ứng dụng đường phố hay cạnh tranh trên đường đua, các bộ này đều tuyệt vời với danh mục đầu tư rộng lớn của Eaton về sự khác biệt về hiệu suất, ”Tim Bauer, phó chủ tịch, Aftermarket, Vehicle Group, Bắc Mỹ cho biết. "Eaton có một lịch sử lâu dài về việc cung cấp sự khác biệt về hiệu suất ô tô chất lượng cho những người đam mê thị trường, và các bộ vòng và bánh răng mới được thiết kế để tiếp tục truyền thống và mang đến kỳ vọng về chất lượng, độ tin cậy và hiệu suất xe nâng cao."

Bộ bánh răng và bánh răng hiệu suất của Eaton có sẵn trong một loạt các tỷ lệ trục cho các trục Chrysler, Dana, Ford và General Motors.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.