Dây cao áp ô tô nên lựa chọn mua loại nào?

Hỏi : Hiện cháu đang dùng xe Mitsubishi Pajero V6 3000 đời 2003 bởi không có khu vực để trong nhà vì vậy nên mang ra ngoài bãi gửi xe để. Hôm qua chuột chạy vào khoang máy cắn đứt hết dây cao thế, cháu xuất hiện ra hãng hỏi thì báo giá quá cao nên không mua nhưng em chạy ra ngoài chợ giời để hỏi. Ra đó thấy con người ta báo hình dáng dây thế hệ thấy 500,000/bộ còn dây cũ thì thấy 220,000 ( dây mới của hãng 1,990,000 ). Xin hỏi cháu do vậy mua loại nào ? Sao dây thế hệ ngoài chợ người ta bán rẻ vì vậy ?


Trả lời : chào anh ! Đối và dây cao thế ở hãng không xuất hiện buôn bán vì vậy bảng giá tương đối cao làm cho cho Khách hàng nghi ngại. Tuy vậy cái gì cũng xuất hiện giá cả của chính nó , hàng chuẩn hãng được tạo theo chuẩn mức của Nhật ( chịu nhiệt , dẫn năng lượng điện có lợi , dùng nguyên liệu chuẩn vì vậy đắt cùng quan trọng là có Bảo Hành ) . Hàng trôi nổi do Đài Loan Trung Quốc sản xuất không rõ xuất sứ , không BH , mua rời khỏi chúng tôi là thôi , hên xui cái sử dụng được không sao gặp cái không đủ coi cũng như mất toi tiền. Hàng cũ thì anh càng tránh mua vì thế đã thải ra coi cũng như chẳng thể người sử dụng được nữa.

Có lợi nhất là anh do vậy mua nguyên bộ dây thế hệ từ hãng để dùng cho an tâm. Dây cao thế đã trục sái thì vô cùng khó khăn giải quyết với toàn thể sự chắp vá đều không ổn. Mặt khác dây cao áp là cái rất quan trọng đến việc đánh lửa,nếu không chuẩn chỉnh sẽ đe dọa tới hộp động cơ cũng như gây tình trạng giật giật,bỏ máy. Chúc anh sớm có lựa chuẩn xác cho chiếc xe của bản thân !

Dây phin than chống nhiễu chất lượng hơn nhưng lại mau hư hơn đồng , em xuất hiện con daewoo dây than nên biết vụ này.

Dây phin xe này không đính thêm cho xe kia đc đâu bác bỏ vì chủ yếu khác điện trở tiến công lửa dị thường liền, muốn cái này gắn thêm cái kia bác bỏ cần đo năng lượng điện trở nhận thấy thích hợp thì mới đính đc cùng khá nhiều thể loại xe trên với xe thì các dây vẫn có điện trở riêng biệt . Những loại xe sau khi lại càng khác biệt , mấy con Toyota là bobin trên đầu dây luôn do vậy đính thêm loại xe khác biệt vào thì không được rồi.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.