Một số nguyên nhân giảm áp lực dầu bôi trơn ở hệ thống

1. Một số nguyên nhân làm kém áp lực dầu dung dịch trơn ở hệ thống.

Tìm hiểu lược đồ dung dịch trơn của sản phẩm nén cùng những tính chất của dầu máy lạnh ta nhận thấy áp lực dầu thấp do một số Nhiều yếu tố sau đây:

- Bơm dầu bị hỏng bởi mài mòn quá mức giới hạn.
- Nghẹt phin lọc thô, phin lọc tinh.
- Nghẹt đường ống dẫn dầu hay ít dầu ở cacte.
- Ống sinh hàn làm khiến mát dầu bị hỏng
- Độ nhớt của dầu tăng cường vì gas lỏng về máy nén.
- Độ nhớt của dầu quá thấp


Những nguyên nhân trên đều làm ít quá áp suất dầu, không có mặt đủ màng dầu bôi trơn cho một số bộ phận vận động gây ra xoi mòm bị khô, một vài chi li máy bị xoá sổ trên bề mặt lao động ác liệt.

Ngoài ra nếu điều chỉnh áp suất dầu quá phệ đầu phun to gan, màng dầu mỏng tanh, dung dịch trơn cũng không tốt.

2. Phương pháp cải thiện áp lực dầu ở hệ điều hành lạnh

Định vị đúng Nhiều yếu tố bằng phương pháp vứt bỏ có tham khảo lý lịch của sản phẩm qua hồ sơ một vài lần sang sửa. Từ đây xác định đúng nguyên nhân mới khắc phục được sự cố.

3. Biện pháp thiết lập áp lực dầu trong hệ điều hành lạnh.

- Dỡ rời nắp đậy với nới lỏng đai ốc lục giác bên trong.
- Xoay bulong thay đổi áp lực bằng một hình thức xoay theo chiều kim đồng hồ đeo tay để tăng áp lực đẩy của dầu, hoặc trái hướng kim đồng hồ thời trang để giảm áp suất đầu đẩy. Sụ thiết lập do đó gây nên thay đổi lượng dầu phun vào cacte, làm thay đổi áp suát dầu. Chỗ đứng van thay đổi áp suất dầu rất có thể ngay đầu đẩy hay cuối hành trình đi của dầu. Lúc thay đổi phải theo dõi thường xuyên áp lực dầu trên đồng hồ để dừng đúng khi.
- Xiết chặt đai ốc lục giác sau này chấm dứt việc thiết lập lo âu đầu đẩy để giữ nguyên chỗ đứng bây giờ của bulong chỉnh áp.
- Sau khi thay đổi đúng phải đậy nắp chụp ngoài nhằm không cho lập tùy nhân tiện.

Tại công việc thiết lập áp lực dầu nên theo dõi đồng hồ thời trang áp suất dầu với đồng hồ áp suất hút thế hệ điều chỉnh đúng theo mong mỏi. Tại các bước điều chỉnh áp suất dầu nếu không xử lý kịp thời cùng đúng với yêu cầu thì có thể máy nén sẽ tự động dừng bởi thiếu áp lực dầu, nên rất có thể liên hiệp người sử dụng van chặn hút và van by-pass trong các bước thay đổi áp lực dầu.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.