Cuối cùng Rolls-Royce cũng tham gia vào thị trường SUV

Nghe có vẻ quá sáo rỗng để nói, nhưng Rolls-Royce của SUV cuối cùng cũng ở đây. Rolls-Royce Cullinan 2019 - trước đây chỉ là một chiếc xe concept - được chính thức ra mắt tại London vào ngày 10 tháng 5 . Và như bạn mong đợi từ một chiếc Rolls-Royce, nó quay đầu - và thậm chí lắc lư danh mục SUV, dù sao đi nữa.

Khi Cullinan được tiết lộ lần đầu tiên, Rolls-Royce khăng khăng đòi gọi nó là bất cứ thứ gì khác ngoài chiếc SUV. Các mô tả như "xe hơi địa hình cao cấp" nổi lên xung quanh. Công ty hy vọng sẽ tránh được việc chim bồ câu phủ kín Cullinan vào loại SUV, giải thích Gerry Spahn, người đứng đầu truyền thông tại Rolls-Royce Motor Cars .


"Khi chúng tôi lần đầu tiên xác nhận dự án, chúng tôi đã nhút nhát. Chúng tôi không muốn gọi nó là một chiếc SUV", Spahn nói. "Không có gì thể thao và không có gì tiện ích về Rolls-Royce. Chúng tôi không muốn mọi người so sánh nó với những chiếc SUV có mặt trên thị trường hiện nay. Categorically, nó đi vào thị trường SUV, mặc dù ở mức độ mà không có ai khác ở. Vì vậy, chúng tôi ổn với bạn gọi nó là một chiếc SUV bây giờ. "

Và về cái tên đó: Nó được đặt tên là Cullinan cho viên kim cương lớn nhất trên Trái đất, giờ đây là một phần của Vương quốc Anh. Và giống như viên kim cương đó, chiếc SUV cũng làm cho nhãn hiệu của nó theo nhiều cách. Đây là chiếc Rolls-Royce đầu tiên có hatchback, màn hình cảm ứng và ổ đĩa tất cả các bánh. Và tất nhiên nó có tính năng tinh thần truyền thống của Ecstasy trang trí mui xe.

Giống như Spahn giải thích, Cullinan tự đặt ra ngoài những chiếc SUV khác với một loạt các tùy chọn tùy chỉnh. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các đặc tả và tính năng.

Hệ thống truyền động của Cullinan đến từ Rolls-Royce Phantom, và bao gồm động cơ V-12 tăng áp kép 6,75 lít với hộp số tự động tám cấp, được đánh giá 563 mã lực, mô-men xoắn 627 lb-ft và tốc độ tối đa 155 mph.

Các Cullinan cưỡi trên bánh xe 22-inch và hệ thống dẫn động bốn bánh, có thể thay đổi lên đến 90 phần trăm mô-men xoắn có sẵn cho các bánh sau, sẽ cho phép đi lại trên đường. Một hệ thống treo khí cung cấp chiều cao đi xe biến đổi và sử dụng máy ảnh để điều chỉnh trực tiếp để ngăn hành khách chịu đựng bất kỳ sự khó chịu nào từ những con đường gập ghềnh. Các Cullinan có thể ford nước lên đến 21 inch (53 cm) sâu . Nó dài hơn 8 inch (20 cm) và cao hơn 3,6 inch (9 cm) so với Bentley Bentayga, đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó.

Các cuộc hẹn nội thất cao cấp như bạn có thể tưởng tượng, đặc biệt là xem xét mức giá cơ bản của Cullinan là 325.000 đô la. Các tùy chọn và tính năng bao gồm :

  • Phân vùng kính ngăn cách khu vực hàng hóa từ khu vực hành khách
  • Bàn gấp điện
  • Tủ lạnh và bộ đồ ăn cao cấp trong bảng điều khiển trung tâm
  • Sạc không dây và năm cổng USB
  • Cửa tự sát
  • Da Ý sang trọng trong suốt
  • "Mô-đun giải trí" tùy chỉnh

Khoảng 96 phần trăm xe Rolls-Royce được bán với các tùy chọn riêng biệt, chẳng hạn như màu sắc tùy chỉnh và bọc, và các mô-đun giải trí mới là cách mới nhất của công ty làm cho mỗi khách hàng cảm thấy đặc biệt hơn. Những mô-đun này kẹp vào sàn hầm và chứa đựng, tốt, hầu hết mọi thứ mà một khách hàng của Rolls-Royce có thể mơ ước. Công ty trêu chọc mô-đun "Xem Suite", có hai chỗ ngồi và một bảng cho tailgating ưa thích, nhưng cũng đã đề cập đến các mô-đun được xây dựng đặc biệt cho nhảy BASE, drone đua và falconry. Vâng, chim ưng.


Spahn nói: "Chúng tôi muốn đưa ra những ý tưởng chỉ để kích động và trêu chọc trí tưởng tượng của khách hàng, và sau đó họ đến với chúng tôi và chúng tôi có thể làm cho nó tuy nhiên họ muốn". "Chúng tôi chưa bắt đầu xây dựng nhưng chúng tôi có những người đã yêu cầu chúng tôi những gì chúng tôi có thể làm. Miễn là nó về mặt kỹ thuật phù hợp và nó trong quy định, chúng tôi sẽ làm điều đó. Nếu bạn muốn có một mô-đun cho đồ chơi của con bạn, chúng tôi có thể bespoke điều đó cho bạn. "

Rolls-Royce hiện đang nhận đơn đặt hàng cho Cullinan, mặc dù công ty vẫn chưa bắt đầu làm việc trên các tùy chọn riêng biệt cho các đơn đặt hàng đầu tiên. Mong đợi phải trả ít nhất $ 20,000, và nhiều khả năng hơn, cho mỗi mô-đun giải trí. Các mẫu xe Cullinan đầu tiên ngoài tuyến sẽ được giao vào đầu năm 2019.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.