3 Sự thật nhìn vào Minivans không quá tệ

Đó là Ben Bowlin, đồng chủ trì của podcast CarStuff , bắn một cú volley khác trong cuộc chiến Great CarStuff Minivan. Ben (tự hào minivan cynic) và đồng chủ nhà Scott Benjamin (người xin lỗi minivan miễn cưỡng) thảo luận trong tập podcast này không chỉ là lịch sử của minivan, mà còn hiểu rõ hơn về cách minivan có thể hoặc có thể không phải là điều tồi tệ nhất đã từng xảy ra với xe hơi. Phần kết luận? Chắc là không!


Có nhiều câu chuyện minivan hơn là câu chuyện của một phụ huynh bị quấy rầy cố gắng nhồi nhét nhiều trẻ em vào một phương tiện bị ràng buộc để thực hành bóng rổ. Trong thực tế, cái gọi là Swagger Wagon là một hit bất ngờ cho ngành công nghiệp ô tô. Không biết điều đó? Còn ba điểm này thì sao?

1. Nó đã được bắt đầu như một thiết kế tốt trước thập niên 80.

Chắc chắn, thiết kế của Chrysler (bao gồm Town & Country, Dodge Caravan và Plymouth Voyager) lần đầu tiên ra mắt vào năm 1983. Nhưng ngay cả trong những năm 1970, Lee Iacocca , chủ tịch của Ford Motor Company, đang làm việc với các nhà thiết kế các Ford Carousel - một chiếc xe mà nhìn nghi ngờ như minivan Chrysler mà xuất hiện vào năm 1984. có lẽ không phải ngẫu nhiên, Iacocca đã bị sa thải từ Ford vào năm 1978 ... và trở thành chủ tịch của Chrysler ngay sau đó.

2. Nó đã được xếp vào một số lý do thực tế.

Nhưng chúng ta không chỉ đổ lỗi cho các nhà quản lý tầm nhìn ngắn tại Ford vì đã bỏ lỡ quan điểm; họ đã có một số khó khăn thực sự trong những năm 1970 để sản xuất một loại xe mới. "Cuộc khủng hoảng năng lượng năm 1973 và cuộc suy thoái tiếp theo vào giữa những năm 70 khiến công ty bị cắt giảm", Ben chỉ ra trong podcast. "Ford đã phải cắt giảm phát triển các loại xe hoàn toàn mới, và một trong những chính sách của họ vào thời điểm cắt giảm chi phí là để nói trừ khi một chiếc xe đang thay thế một dòng đã thành công, chúng tôi sẽ không cố gắng đi ra ngoài và tạo ra một thị trường mới. "

3. Chrysler Minivans Trên thực tế đi tiên phong trong một loạt các tính năng.

Chúng tôi đang nói minivan đầu tiên với một động cơ xăng tăng áp, ổ đĩa tất cả các bánh, một lựa chọn điện (đầu những năm 1990, không ít hơn!), Và túi khí bên hành khách liền mạch. (Và thực sự, có rất nhiều tính năng hơn mà Chrysler đã thêm vào đầu tiên). Vì vậy, hình ảnh của bạn về chiếc minivan không hoạt động, có thể không còn xa hơn sự thật; họ thực sự là các nhà lãnh đạo ngành, theo nhiều cách.

Nhưng điều đó cũng khiến chúng ta tự hỏi đâu là minivan đang đứng đầu. "Doanh số đã giảm mạnh kể từ tháng Tư năm nay," Ben chỉ ra. "Có phải những người bình thường đã mua minivan từ 10 đến 15 năm trước khi mua crossover không? Họ sẽ mua những chiếc SUV nhỏ gọn? Tôi nghĩ đó là hướng mà mọi thứ đang hướng đến. Nhưng nó cũng không phải là một chiếc xe tải nhỏ. có nghĩa là trở thành những chiếc xe gia đình, thì có vẻ như sự nhấn mạnh của họ về sự sang trọng và thoải mái đang được đền đáp. "

Vì vậy, có lẽ, được trang bị thông tin, chúng tôi có thể đã đạt được một sự an ủi hòa bình trong cuộc chiến Great Minivan của chúng tôi. Bởi vì như bản thân Ben thậm chí còn thừa nhận về lần cuối cùng anh ta ở trong một minivan: "Bạn biết gì không? Bên trong nó không phải là xấu."

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.