Cách giúp bạn thực hiện điều chỉnh trên turbo tăng áp

Bộ sạc Turbo rất tuyệt vời để tăng công suất động cơ ô tô của bạn. Turbo tăng áp có thể nén gần gấp đôi lượng không khí như một động cơ thông thường, do đó nhiên liệu hơn có thể được đốt cháy, và kết quả là, chiếc xe có thể tăng tốc và di chuyển nhanh hơn. Vấn đề duy nhất là khi bạn nhấn xuống máy gia tốc, có độ trễ trước khi tuabin tăng tốc, và rồi đột nhiên chiếc xe lảo đảo chạy về phía trước.


Một giải pháp là giảm trọng lượng của các bộ phận quay. Bằng cách này, tuabin và máy nén có thể tăng tốc nhanh hơn. Một bộ tăng áp lớn có tua-bin nặng và máy nén nặng. Cả hai đều mất thời gian để rev up. Một turbo tăng áp cỡ nhỏ có thể cung cấp cho chiếc xe của bạn một sức mạnh tăng nhanh chóng, ở tốc độ động cơ thấp hơn. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi chiếc xe của bạn tăng tốc và cần tăng thêm? Bạn bước vào khí và rất nhiều không khí đi vào động cơ, mà có khả năng có thể gây ra các turbo tăng áp nhỏ để quay như điên. Đây là lý do tại sao hầu hết các bộ tăng áp ô tô được cài đặt với một van nhỏ tiện dụng, được gọi là một chất thải. Các chất thải phản ứng với sự gia tăng áp lực. Nếu áp lực quá cao, điều này thường chỉ ra rằng tuabin quay quá nhanh.

Một số chủ sở hữu xe hơi chọn cài đặt cả bộ tăng áp nhỏ và lớn. Các turbo tăng áp nhỏ cho phép họ tăng tốc nhanh chóng ở tốc độ thấp, mà không gặp bất kỳ tụt hậu, và turbo tăng áp lớn cho một tăng thêm sức mạnh ở tốc độ cao. Độ trễ có thể được giảm thiểu hơn nữa bằng cách trao đổi vòng bi chất lỏng tiêu chuẩn trong bộ tăng áp, với vòng bi cầu kỳ tinh vi. Những vòng bi được thiết kế để được sử dụng với một trục tua bin nhỏ hơn và nhẹ hơn. Chúng cũng làm giảm ma sát do quay, do đó bộ tăng áp có thể tăng tốc nhanh hơn.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.