Việc động cơ Diesel hoạt động ở nhiệt độ khắc nghiệt

Một buổi tối cách đây bảy năm, sau một ngày đặc biệt làm việc tại trụ sở của một nhà sản xuất xe Nhật Bản, tôi đã quét các bài đăng trên mạng và nhận thấy một quảng cáo từ một khu vực xa xôi, bắc cực có vẻ giống với trang tôi đang làm vào thời điểm đó.

Tôi đã gửi một bản lý lịch mà tôi có trong hồ sơ cùng với thư giới thiệu chung, nhấp vào "gửi" và không nghĩ gì khác về nó, bôi nó lên một lối thoát tinh thần sau một ngày khó khăn. Sáu tuần sau, tôi nhận được một lời đề nghị qua email để bay đến một thị trấn nhỏ ở miền bắc xa xôi để phỏng vấn và sáu tháng sau đó tôi đã làm việc tại một địa điểm khắc nghiệt nhất trên hành tinh này.


Các điều kiện trên trang web rất khắc nghiệt, chúng tôi thậm chí không đặt các bộ phận cho điều kiện “cực bắc” hoặc “cực lạnh” vì chúng không bao giờ phù hợp với môi trường chúng tôi làm việc - chúng tôi chỉ phải tháo chúng ra và tự tạo ra những thứ có thể xử lý công việc. Và các phần chúng tôi làm theo thứ tự có thể mất vài tháng để đến trang web. Không có cửa hàng phụ tùng nào trong góc - thậm chí không có đường 10 tháng trong năm cho đến khi con đường băng được xây dựng. Các bộ phận được bay dựa trên mức độ ưu tiên và thường có thể bị va chạm với các cửa hàng tạp hóa hoặc các bộ phận ưu tiên cao hơn khác. Nó không phải là không phổ biến để có được techs bay vào trang web để mang bộ phận lên trong hành lý cá nhân của họ và để vá lên xe trong khi chờ đợi để họ được an toàn để lái xe.

Và không chỉ vậy, vì xe tải và xe buýt tại chỗ được sử dụng như nơi trú ẩn khẩn cấp cũng như để vận chuyển và bảo vệ chống lại động vật hoang dã hiếu kỳ hoặc hung dữ, các phương tiện chỉ đơn giản là phải làm việc vì ai đó có thể đóng băng đến chết (hoặc, theo lý thuyết , hãy ăn) nếu họ không - thậm chí còn quan trọng hơn khi bạn sống và làm việc với những người trông cậy vào bạn để giữ cho công việc bảo vệ nơi trú ẩn của họ, và bạn giống như có chúng xung quanh.

Không chỉ các phương tiện phải chạy đáng tin cậy, rò rỉ dầu hoặc nước làm mát từ xe đơn giản là không thể chấp nhận được vì bất kỳ và tất cả các rò rỉ phải được báo cáo cho cơ quan chính phủ và công ty có thể bị phạt hoặc đóng cửa nếu họ không rõ ràng là không tốt chút nào. Và bất kỳ đất ô nhiễm nào cũng cần được đưa ra khỏi công trường và phải trả chi phí rất lớn. Ugh.

Mặc dù vậy, sự khác biệt lớn nhất là tầm quan trọng của hồ sơ an toàn của công ty và điều này ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của họ như thế nào, do đó có áp lực không thể tin được để làm việc một cách an toàn và giữ cho nơi làm việc luôn sạch sẽ hơn bao giờ hết. bao gồm cả nhà sản xuất Nhật Bản. Công ty là người cuồng tín về an toàn và các phím tắt hoặc hành vi không an toàn thường có được một người bị cấm từ trang web cho tốt.


Ngoài những khác biệt này, các phương pháp được sử dụng để giữ cho xe chạy trong những điều kiện khắc nghiệt, từ xa này cũng tương tự như các phương tiện được sử dụng ở khắp mọi nơi - chú ý đến chi tiết, sẵn sàng sửa chữa chung và lắng nghe khách hàng.

Nhưng tôi sẽ cung cấp cho họ tất cả các tín dụng, công nghệ cao làm việc trong môi trường khắc nghiệt này chắc chắn biết làm thế nào để giữ cho xe chạy và vượt qua những thách thức sửa chữa khó khăn trong khi vẫn giữ chi phí hợp lý. Và vì nhiều thách thức mà chúng tôi phải đối mặt ở đây đang phải đối mặt với các công nghệ trên toàn quốc, đây là một vài mẹo từ phía bắc đông lạnh có thể giúp sửa chữa suôn sẻ khi điều kiện khắc nghiệt, tài nguyên khan hiếm và chiếc xe đơn giản phải công việc.

Những vấn đề chung

Các công nghệ trên trang web được chia làm hai nhóm, các công nghệ thiết bị nặng, những người giữ thiết bị lớn và các đơn vị hoạt động nặng, và các kỹ thuật viên xe hạng nhẹ lưu giữ hoặc di chuyển trên trang web hoạt động tốt.

Chủ yếu là xe tải Diesel 4x4 với xe taxi, nhưng cũng có xe buýt trường học, xe tải đường cao tốc, xe cứu thương, máy bơm, động cơ nhỏ, xe chở người, xe trượt tuyết, ATVs, thuyền, máy sưởi di động, thiết bị địa kỹ thuật, nền tảng nâng cao và ánh sáng thực vật ... và chỉ là về bất cứ điều gì khác bạn tưởng tượng trên một nơi làm việc đó là lạnh và tối 9 tháng của năm.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.