Điều gì xảy ra nếu bạn phá hỏng chiếc xe bằng một ổ đĩa

Bạn đã bao giờ thử nghiệm lái một chiếc xe mới, với nhân viên bán hàng ngồi bên cạnh bạn trong ghế hành khách kêu gọi bạn "mở nó lên một chút" hay "tìm hiểu điều này thực sự có thể làm gì"? Loại khuyến khích đó có thể giúp bán xe hơi, nhưng đó là một rủi ro được tính toán trên một phần của nhân viên bán hàng, hoặc thiên tài , hoặc bất cứ điều gì mà đại lý gọi họ.


Chắc chắn, nếu bạn đang thử nghiệm một chiếc xe từ một đại lý và một tai nạn xảy ra, có khả năng bảo hiểm xe cá nhân của bạn có thể được coi là có trách nhiệm , nhưng điều đó không phổ biến như bạn nghĩ. Mỗi tiểu bang có các luật khác nhau xác định trách nhiệm, theo Jeff Willoughby, giám đốc tài khoản lớn tại Sentry Insurance, một công ty bảo hiểm tương hỗ của Mỹ.

"Bảo hiểm của khách hàng có thể đi vào hoạt động, tùy thuộc vào các điều luật của tiểu bang và việc bảo hiểm của họ có được coi là chính hay không, và phạm vi bảo hiểm của đại lý được coi là chính, và điều đó khác nhau trên toàn quốc", Willoughby nói.

Hơn nữa, Willoughby giải thích, sự cố trong các ổ đĩa thử nghiệm không xảy ra thường xuyên, mặc dù không ai thực sự theo dõi các con số chính xác như một tỷ lệ các ổ đĩa thử nghiệm được thực hiện.

"Có rất nhiều ổ đĩa thử nghiệm được thực hiện tại các đại lý và phần lớn, không có nhiều tai nạn, nhưng khi một tai nạn xảy ra, nó có thể là một sự kiện khá quan trọng", Willoughby nói. "Một vụ va chạm trên xe thường được bao phủ bởi công ty đang xử lý hàng tồn kho cho đại lý."

Đại lý xe hơi được coi là thị trường thích hợp của công ty bảo hiểm và yêu cầu bảo hiểm chuyên ngành, có thể đến từ một vài nơi khác nhau. Một công ty bảo hiểm và tài sản như Sentry có thể xử lý các nhu cầu của một doanh nghiệp như đại lý xe hơi, nhưng Willoughby chỉ ra rằng các đại lý xe hơi cũng có thể mua bảo hiểm thông qua nhà sản xuất ô tô mà họ bán hoặc thông qua người cho vay mà họ sử dụng để tài trợ cho khoảng không quảng cáo của họ.

Nhờ những loại bảo hiểm chuyên biệt này, một đại lý xe hơi không phải bảo đảm cá nhân mọi xe trên lô hàng. Thay vào đó, những chiếc xe rơi theo một chính sách chăn, mà làm cho mọi thứ dễ dàng hơn kể từ khi hàng tồn kho của đại lý thay đổi hàng ngày.

"Và lớn, họ mua bảo hiểm trên tổng hàng tồn kho", Willoughby nói.

Vì vậy, bao nhiêu một đại lý trả tiền cho bảo hiểm trên tất cả các xe ô tô của mình? Nó thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào kích thước của các đại lý và cho dù đó là một doanh nghiệp nhỏ hoặc một phần của một mạng lưới đại lý lớn. Willoughby ước tính một đại lý một điểm trong một thị trấn cỡ trung bình có thể chi tiêu từ $ 40,000 đến $ 60,000 cho một năm bảo hiểm. Một đại lý đa cấp sẽ chi tiêu bất cứ nơi nào từ $ 100,000 lên đến hàng triệu đô la. Bảo hiểm này bảo vệ tất cả khoảng không quảng cáo của đại lý và không chỉ dành cho các ổ đĩa thử nghiệm. Vì vậy, rất có thể, nếu bạn phá hỏng một chiếc xe trên một ổ đĩa thử nghiệm, các đại lý xe hơi và công ty bảo hiểm của nó có thể có nó được bảo hiểm.

Giấy phép lái xe!

Vì nó là một nguy cơ lớn để cho bất cứ ai đi ra khỏi đường phố và lái xe một chuyến đi mới, đại lý xe hơi có một số thực hành tốt nhất để giúp giảm thiểu tiềm năng cho các vấn đề. Bạn có thể cảm thấy bực mình bởi một người bán hàng của người bán hàng, nhưng nhân viên bán hàng thực sự đang đánh giá rủi ro bạn đặt ra cũng như khả năng bạn mua một chiếc xe hơi ngày hôm đó.

Willoughby cho biết các đại lý thường xuyên sao chụp giấy phép lái xe của khách hàng tiềm năng cho hồ sơ của họ, chỉ trong trường hợp bất cứ điều gì xảy ra trên ổ đĩa thử nghiệm, nhưng đó thường là tất cả những gì họ yêu cầu.

Willoughby nói: "Theo như một thẻ bảo hiểm từ [khách hàng], họ không nhất thiết phải yêu cầu điều đó". Điều này có ý nghĩa, đặc biệt nếu người đó mua chiếc xe đầu tiên của họ.

Một công ty bảo hiểm của đại lý thường hy vọng các đại lý để làm theo các thủ tục cụ thể trong quá trình lái thử là tốt.

"Nhân viên bán hàng đi cùng với họ trên ổ đĩa thử để kiểm soát phơi nhiễm, và thực hành tốt nhất là có một tuyến đường định trước mà ổ đĩa thử nghiệm mất vì bạn muốn có tuyến đường thử nghiệm bao gồm chủ yếu, nếu không chỉ duy nhất, Willoughby cho biết, tay phải sẽ giúp tránh tiếp xúc thêm khi bạn đang rẽ trái.

Một số đại lý cho phép khách hàng mang xe về nhà qua đêm , và như bạn có thể đoán, công ty bảo hiểm của họ không thực sự thích việc thực hành này. Willoughby lưu ý rằng nếu một chiếc xe bị hư hại trong khi nó được chăm sóc của khách hàng qua đêm, kịch bản trở nên phức tạp hơn rất nhiều.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.