Lexus RX200t và NX300 so sánh 2 chiếc SUV nhà Léc xù

So sánh về điểm chung giống nhau giữa 2 RX200t và NX300

Chúng có “sự hiện diện kịch tính” giống nhau: Tức phần ngoại thất xe SUV sành điệu, thời thượng, mạnh mẽ và cá tính từ đầu xe có lưới tản nhiệt hình con suốt, thân xe có những đường gân dập nổi mềm mại, đuôi xe có chút hơi hướng cánh gió, khung xe vững chãi..

so sánh lexus nx300 và rx200t

Nội thất tiện nghi, sang trọng, nhiều chức năng, tuy nhiên giống nhau ở chỗ giao diện còn khó sử dụng cho người lần đầu dùng. Còn chưa tích hợp Apple CarPlay hoặc Android Auto.

Về độ an toàn của xe chúng như nhau khi có điểm số ngang nhau đến từ kết quả kiểm tra sự cố NHTSA từ: Trình điều khiển tai nạn phía trước đạt 4 sao, trình điều khiển 2 bên 5 sao, phát hiện chướng ngại vật cảnh báo va chạm 5 sao…

Các tiêu chuẩn như nhau gồm có: Ghế lái chỉnh điện 10 hướng với hỗ trợ thắt lưng & ghế hành khách phía trước 8 hướng, vô lăng bọc da & cần số, điều hòa thân nhiệt 2 vùng, máy nghe đĩa CD tiêu chuẩn, Radio tiêu chuẩn, khóa cửa điện, định vị W / Mark Levinson Audio, ,màn hình toàn cảnh…

So sánh sự khác nhau Lexus RX200t và NX300

Lexus NX 2019 và Lexus RX nhìn chung đang nâng tầm cho những chiếc SUV nhỏ gọn sang trọng. Đủ để giữ cho hãng Lexus luôn có cảm giác mới mẻ làm hài lòng khách hàng giữa thời buổi cạnh tranh.

*So sánh về ngoại thất

Trong 2 mẫu xe trên NX300 so phần hiện đại là hơn với RX200T. Bởi NX300 có cụm đèn pha full LED, với các chóa đèn cách điệu hình chữ L, tương đồng nhiều hơn với các mẫu coupe đỉnh cao LC500h. NX300 còn bổ sung dải đèn xin nhan tuyến tính tương tự RX350. Nhưng RX200t vần đang “dậm chân tại chỗ” khi chỉ là đèn Bi-LED một bóng kèm xin nhan vẫn ở dạng nháy.

Nhưng về sườn xe RX200t có phần hơn khi sử dụng bộ larăng kích thước 20 inch lớn hơn 18 inch bên NX300. 

*So sánh về hiệu suất động cơ

Bạn sẽ được trải nghiệm hiệu suất năng động và khả năng đánh lái mạnh mẽ không ngừng dù là với Lexus NX hoặc Lexus RX. Nếu như NX300 được trang bị động cơ I4 2.0L turbo và hộp số tự động 6 cấp để đạt tốc độ hàng đầu là 124 MPH. Lexus RX200t được kết hợp với động cơ 3.5L V6 và hộp số tự động 8 cấp để tăng tới 124 MPH trên đường đua. Tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật động cơ của từng mô hình dưới đây để thấy sức mạnh mà bạn mong muốn.

Đọc bài cùng chuyên mục:

Nguồn dẫn: https://thegioilexus.com.vn/so-sanh-xe/so-sanh-lexus-rx200t-va-nx300-nhung-diem-giong-va-khac-nhau.html

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.