Lexus RX200t và Audi Q5 có gì đặc sắc khi so sánh

Audi thương hiệu xe hơi thời trang đình đám cùng được nhiều người yêu thích kêu danh là nữ đế vương. Vậy mà khi so sánh với Lexus RX200t 2017 cũng phải “nhượng bộ” đến vài phần. Hãy cùng đánh giá xem Lexus RX200t 2017 có gì?

So sánh Lexus RX200t và Audi Q5 về thiết kế 

Bản thân phân khúc SUV đã bất phân thắng bại rồi. Bởi xét bề ngoài cả 2 mẫu này nếu 1 bên là nữ vương bên còn lại là hoàng đế. Bởi chúng trông có dáng vẻ đầy quyền lực, phong thái “ung dung” ngang tầm nhau.

Tuy nhiên khi nhìn kỹ hơn bạn có thể thấy nếu Audi Q5 đĩnh đạc, sang trọng, quyền lực theo kiểu mạnh mẽ cổ điển Châu Âu. Thì Lexus RX200t 2017 lịch lãm, đĩnh đạc, pha chút “phong trần” của hiện đại hơn. Cụ thể về thiết kế.

Nhìn chung về thiết kế, so về phần sắc, Lexus RX200t 2017 sắc sảo, sắc cạnh, sắc nét hơn. Bởi mode xe này là sự tổng hòa đi từ thiết kế truyền thống đến hiện đại hơn. Chúng phù hợp hơn cho nhiều đối tượng: Từ các lão làng cán bộ cấp cao đến các Việt kiều doanh nhân và ngay cả các đại gia trẻ tuổi…

So sánh Lexus RX200t và Audi Q5 về động cơ và an toàn

Đẹp, sắc thôi là chưa đủ còn cần “sắc ngọt” để xứng tầm người lái hơn. Vì thế cần tiếp tục so sánh chúng về động cơ, hiệu suất vận hành.

Đáng chú ý nhất là động cơ Tubor tăng áp trên RX200t là loại 2 chế độ. Đây đang là dòng động cơ mà hãng Lexus đang “cưng” nhất chú trọng tiến tới đẩy mạnh hơn và trang bị trên hàng loạt mẫu xe hiện đại sau này bởi tính tiện dụng của chúng.

Cuối cùng chốt lại: Nếu như Audi Q5 2017 sẽ làm tốt nhiệm vụ trở thành “người bạn đồng hành lý tưởng” của bạn trên mọi cung đường thì Lexus RX200T 2017 sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò “Kẻ tri kỷ thỏa mãn mọi đam mê, mọi hứng khởi” của bạn. Vậy nên chọn xe nào là tùy ý bạn.

Đọc bài cùng chuyên mục:

Nguồn dẫn: https://thegioilexus.com.vn/so-sanh-xe/so-sanh-lexus-rx200t-va-audi-q5-2017.html

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.