Bạn có thực sự cần phải trả tiền cho dịch vụ 30.000 dặm không?

Trước hết, một số nhà sản xuất ô tô bao gồm vài năm đầu tiên bảo trì theo lịch trình trong chi phí của chiếc xe. Nếu bạn may mắn (hoặc thông minh) đủ để bạn có thể tận dụng lợi thế của một thỏa thuận như vậy, xin chúc mừng! Bạn không phải trả tiền cho dịch vụ 30.000 dặm của mình.

Và đối với những người khác có một chiếc xe leo lên ngưỡng 30.000 dặm hoặc 36 tháng, câu hỏi thay đổi một chút: Dịch vụ 30.000 dặm có cần thiết không? Câu trả lời ngắn gọn là có. Nhưng có những cảnh báo.


Hẹn dịch vụ đầu tiên dự kiến Một chiếc xe mới của thường là 15.000 dặm, mà chủ yếu bao gồm kiểm tra mức chất lỏng và đứng đầu chúng ra, tham gia một cái nhìn tại các hệ thống phanh , thay đổi bộ lọc không khí, và có lẽ là một sự thay đổi dầu trong đó, là tốt. Tuy nhiên, sau một năm nữa trên đường, chiếc xe của bạn có lẽ cần được chú ý hơn một chút. Dịch vụ 30.000 dặm thường là yêu cầu thứ hai như vậy của thói quen bảo dưỡng xe hơi, mặc dù nó có thể thay đổi phần nào từ nhà sản xuất đến nhà sản xuất. Trước khi bạn sử dụng dịch vụ này, hãy dành vài phút để đọc hướng dẫn sử dụng xe của bạn, nơi mô tả dịch vụ 30.000 dặm.

Đừng đi theo các tập sách hoặc tài liệu khác mà đại lý cung cấp, bởi vì chúng có thể không trung thực. Hãy chuẩn bị cho người quản lý dịch vụ tại đại lý để cố gắng thuyết phục bạn rằng chiếc xe của bạn cần những thứ thực sự không cần, điều này có thể dễ dàng khiến bạn tốn hơn hàng trăm đô la so với dịch vụ của bạn. Đó là lý do tại sao nó hữu ích để có thể chỉ ra lịch trình dịch vụ thực tế được đề xuất cho nhà sản xuất cho xe. Nếu bạn sống gần một vài trung tâm dịch vụ khác nhau, có thể hữu ích để nhận được báo giá từng khoản cho dịch vụ của bạn trực tuyến hoặc qua điện thoại trước khi bạn chọn một địa điểm và đặt một cuộc hẹn. Bằng cách đó, bạn có thể so sánh cửa hàng và bạn có thể đề cập đến tỷ lệ được trích dẫn nếu bạn bắt đầu cảm thấy các chiến thuật bán hàng áp lực cao sắp tới.

Và trước khi chúng tôi kết thúc vấn đề này, chúng ta hãy dành một chút thời gian để thảo luận về một huyền thoại liên quan. Theo Ủy ban Thương mại Liên bang, một cơ quan chính phủ giúp bảo vệ người tiêu dùng, việc đại lý hoặc nhà sản xuất xe hơi của bạn làm mất hiệu lực bảo hành chỉ vì bạn chọn thực hiện dịch vụ của mình ở một nơi khác là bất hợp pháp. Nếu bạn có thể chứng minh rằng bảo trì của bạn trên bộ phận bị hỏng là cập nhật, đại lý phải tôn trọng bảo hành của bạn . Nếu các đại lý tuyên bố rằng bảo trì kém thực sự gây ra thiệt hại, họ phải có khả năng chứng minh điều đó. (Và nếu bạn thuận tiện với các công cụ, bạn thậm chí có thể tự bảo trì định kỳ. Chỉ cần giữ hồ sơ tốt để bảo vệ chính mình.) Vì vậy, đừng để điều đó gây áp lực chiến thuật khiến bạn phải trả tiền cho những thứ bạn không thực sự cần vào lần tới bạn đang ở quầy dịch vụ.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.