2019 Honda Passport bắt đầu sản xuất sau khi ra mắt tại LA Show

Hôm nay, Honda bắt đầu sản xuất những gì chắc chắn sẽ là máy in tiền lớn tiếp theo của nó: SUV Honda Passport 2019 . Được tiết lộ tại LA Auto Show , Passport là một chiếc SUV cỡ trung hai hàng được thiết lập để cạnh tranh với những người khác như Ford Edge , Nissan Murano và Jeep Grand Cherokee . Chúng tôi đã phá vỡ một số phân khúc trong một so sánh cho bạn một thời gian ngắn trước đây. 

Xem thêm bài viết:


Hộ chiếu đang được sản xuất trong cùng một nhà máy ở Alabama với Pilot , Ridgeline và Odyssey - những chiếc xe có chung một nền tảng. Trên thực tế, tương tự như vậy là Hộ chiếu,Pilot và Ridgeline rằng họ có chung động cơ 3,5 lít V6 và thiết kế bảng điều khiển gần như giống nhau. Honda cho biết nhà máy này đã chế tạo hơn 4,7 triệu xe và động cơ kể từ năm 2001. 


Bốn cấp độ trang trí Hộ chiếu sẽ có sẵn khi ra mắt: Sport, EX-L, Touring và Elite. Ngay cả trang trí Sport cũng được trang bị độc đáo với bộ hỗ trợ người lái Honda Sensing đầy đủ (hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, v.v.), đèn pha LED và điều khiển khí hậu tự động ba vùng. Bạn cũng có được một chỗ ngồi lái xe điện tám chiều và tất cả các trang trí bôi đen trên thế giới.


Di chuyển lên EX-L, các bổ sung quan trọng ở đây bao gồm ghế da, cửa sổ trời, màn hình trung tâm 8 inch, Apple CarPlay, Android Auto và gương chiếu hậu tự động làm mờ. Bạn cũng sẽ có được giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông chéo, cửa sau chỉnh điện và ghế trước có sưởi. Touring mang đến nhiều tính năng cao cấp hơn như điều hướng, cảm biến đỗ xe trước và sau, ghế sau có sưởi, kính cách âm và hệ thống âm thanh 10 loa công suất 590 watt. Đường ray mái, lốp xe hơi rộng hơn và gương gập điện tăng sự sang trọng ở bên ngoài.

Cuối cùng, trang trí Elite bổ sung ghế trước làm mát, vô lăng có sưởi, cần gạt nước mưa, gương chiếu hậu tự động làm mờ, bộ sạc điện thoại không dây và viền đen bóng. Có một loạt các tính năng mong muốn ở mọi cấp độ trang trí, nhưng ngoại hình nhìn chung sẽ không thay đổi cho đến khi bạn đến Elite. Honda vẫn chưa công bố giá cho Hộ chiếu, nhưng với đầu năm 2019 là mục tiêu giảm giá, nó sẽ không còn lâu nữa cho đến khi chúng tôi tìm ra. 

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.