Ngày đầu năm mới là ngày nguy hiểm nhất để lái xe?

Đi ra ngoài vào đêm giao thừa (có lẽ có nghĩa là bạn sẽ về nhà vào ngày đầu năm mới) và có lẽ bạn sẽ được bạn bè và gia đình cầu xin hãy cẩn thận. Đi taxi Rất nhiều tài xế say rượu, rõ ràng. Nó có ý nghĩa rằng kỳ nghỉ năm mới sẽ là một bận rộn cho các đội thực thi pháp luật và các đội phản ứng khẩn cấp. Và nó là. Nhưng, tin hay không, ngày đầu năm mới không phải là ngày tồi tệ nhất trong năm để ngồi sau tay lái.


Trước khi chúng ta tiến xa hơn, hãy làm rõ điều này: Không có điều gì chúng ta sắp nói có nghĩa là đó là một ý tưởng hay để liều lĩnh vào đêm giao thừa. Đó là một đặt cược an toàn rằng một số người lái xe trên đường không nên ở trong xe. Chỉ vì có nhiều vụ tai nạn xe hơi hơn vào những ngày khác không có nghĩa là bạn không nên cẩn thận.

Bây giờ thì. Theo Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc lộ, cơ quan chính phủ được giao nhiệm vụ theo dõi và báo cáo về các vấn đề như vậy, ngày tồi tệ nhất trong năm để ở trong xe là Lễ Tạ ơn. Và đó là một vấn đề, bởi vì rất nhiều người lái xe xung quanh vào Lễ Tạ ơn. Trên thực tế, đó là một trong những yếu tố góp phần vào tình trạng này. Những lý do khác bao gồm thực tế là những chuyến đi bằng ô tô này để thăm gia đình và bạn bè có xu hướng dài hơn những người lái xe vào những ngày không nghỉ lễ, kỳ nghỉ cuối tuần dài và tiêu thụ quá nhiều rượu (đặc biệt là suốt cả ngày). Lễ Tạ ơn dường như vô hại và lành mạnh, có thể vì bóng đá và cách mọi người ngất đi trên chiếc ghế dài sau bữa ăn lớn và tất cả các hóa chất gà tây cảm thấy tốt. Nhưng thực sự, NHTSA nói rằng kỳ nghỉ lễ Tạ ơn cuối tuần chỉ là một kẻ giết người tàn nhẫn trá hình.

Vì những lý do tương tự (tốt, ngoài trang trí lễ gà tây và mùa thu), các vận động viên trong danh sách những ngày nguy hiểm nhất để lái xe là tất cả các ngày lễ. Tiếp theo, theo thống kê, là Thứ tư của Tháng Bảy, Ngày Tưởng niệm và Ngày Lao động. Đúng vậy, sau Ngày Thổ Nhĩ Kỳ, phần lớn nguy hiểm rơi vào mùa hè. Mọi người rất háo hức để tận hưởng thời tiết tốt, thường bao gồm sự kết hợp đầy rủi ro của những con đường đông đúc và những ức chế thấp hơn. Đêm giao thừa đứng ở vị trí thứ 5, với Halloween nham hiểm ngay trên đuôi. Vì vậy, theo thống kê, không có lý do thực sự để băn khoăn về việc đi chơi đêm giao thừa. Mặc dù vậy, thực tế mà nói, nguy cơ xảy ra tai nạn xe hơi cao hơn và luôn có ý nghĩa khi sử dụng thêm một chút thận trọng.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.