Aston Martin sản xuất nhiều hơn gấp đôi vào năm 2025

Nhà sản xuất ô tô hạng sang Aston Martin vẫn chưa thấy sự suy giảm ở các thị trường chính và mục tiêu tăng hơn gấp đôi số lượng xe ô tô sản xuất vào năm 2025, giám đốc điều hành của hãng cho biết. về mục tiêu sản xuất 6.400 xe trong năm nay bất chấp những áp lực làm chậm nhu cầu và lo lắng của Trung Quốc đối với tác động của Brexit.


Công ty đang tìm kiếm để sản xuất 14.000 chiếc xe vào năm 2025 với kích thước của công ty phát triển gấp bốn lần so với những gì nó đã được trong năm 2014, cho biết Giám đốc điều hành Andy Palmer.It cũng sẽ trở thành một công ty rất có lợi nhuận, ông nói. Năm 2017, Aston Martin đạt lợi nhuận trước thuế là 87 triệu bảng (111 triệu USD), lợi nhuận trước thuế hàng năm đầu tiên kể từ năm 2010.

"Người giàu đang ngày càng giàu có hơn, họ muốn cá nhân hóa nhiều hơn", Palmer nói với Reuters ở Abu Dhabi bên lề của Grand Prix Abu Dhabi, nơi Aston Martin là nhà tài trợ chính của đội Red Bull Formula One. "Mặt khác, ngành công nghiệp ô tô ngày càng trở nên hàng hóa hơn vì công nghệ, ”ông nói thêm.

Palmer bác bỏ quan niệm rằng có một sự suy giảm ở các thị trường chủ chốt. Trong năm đến nay, doanh thu của công ty tăng 185% tại Mỹ; Tăng trưởng 133 phần trăm ở châu Á-Thái Bình Dương và 118 phần trăm tăng trưởng ở Trung Quốc, ông nói. "Phần bán lẻ không có tranh chấp. Trung Quốc chậm chạp, nhưng không phải đối với chúng tôi", ông nói.

Công ty tin tưởng rằng nó sẽ đạt lợi nhuận cao hơn vào năm 2018 so với năm ngoái trừ đi các chi phí một lần như những chi phí liên quan đến đợt chào bán công khai lần đầu vào tháng 10. "Nếu bạn tập trung vào EBITDA, thì chúng tôi sẽ thấy tăng trưởng rõ ràng. giảm chi phí, 12 tháng qua, tất cả trông rất khỏe mạnh, "ông nói, mà không trích dẫn con số. EBITDA đã điều chỉnh tăng gấp đôi lên 207 triệu bảng vào năm 2017.

Công ty đang đi đúng hướng để ra mắt mẫu xe thể thao mới (SUV) vào cuối năm 2019. Nó đang đặt cược vào những khách hàng hiện tại của Aston Martin cũng có một chiếc SUV trong nhà để xe của họ, Palmer nói thêm rằng nhu cầu về SUV ở Trung Đông Bắc Phi (MENA) khu vực có kích thước tương tự với Trung Quốc.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.