Thay gioăng quy lát có cần thay cả mặt máy không

Tôi muốn thay gioăng quy lát, vì nhận thấy thấy biểu hiện lọt khí vào trong hệ thống khiến mát (có sủi bọt). Tuy vậy là chưa tới mức lọt cả dầu.

Thợ nói là nên phay lại mặt quy lát vì các bước dùng lâu dài dễ bị cong vênh do nhiệt độ. Cháu rất câu hỏi là mặt máy to với dầy do đó, nó cong vênh cực kỳ khó khăn. Đính thêm nữa là liệu thợ có đủ trình độ, tay nghề, cũng như là technology cơ khí chuẩn xác,...để phay mặt quy lát cho chuẩn chỉnh không? Em nghĩ chỉ nên sạch thuần khiết trên bề mặt là được.


Còn vụ nứt mặt két nước, cháu đã thay cái vai két nước này bằng đẳng cấp bằng đồng, Gia Công trong ngoài. Vẻ ngoài không nõn nường lắm, song hỏi mấy quả đât đã từng sử dụng bọn họ bảo rất ok không thắc mắc gì.

Duy chỉ thấy cái dở là nó không vừa và cái nắp zin cũ. Lại phải dùng cái nắp tối ưu nổi trội. Theo cháu biết thì cái nắp két nước cũng là van giảm áp luôn (khi áp suất cao, lốc xoáy ở van này xe bị đưa lên gây van mở, đẩy nước với áp lực dư thừa sang bình nước phụ). Điều đó thấy đúng không nhỉ ạ? Vậy không rõ nắp Gia Công cũng như thế xuất hiện đảm bảo không? (Thợ thì vẫn cứ nói là hàng xịn đấy)

Nắp Culass trông lớn to với nặng nài nỉ vậy song không phải là không dễ cong vênh đâu bác bỏ ạ!

Do thấy kích tấc lớn, lại bị cắt gọt trong lòng rất nhiều để gá gắn thêm nhiều chi tiết khác thường, đã vậy còn khiến bằng nhôm cùng độ chịu nhiệt và biên chiều dài và rộng lại không đồng đều vì vậy chuyện bị biến dạng ngòai mức cho phép là hay xảy ra. Tuy nhiên, việc đo kiểm trên bề mặt của chính nó yên cầu cần xuất hiện loại thiết bị đo chuyên để sử dụng với việc Gia Công nó cũng vậy, tuy không gian khổ gì lắm nhưng mà cũng cần cần thấy máy bào đúng vai trò để đạt đc độ chuẩn xác như ý.

Tình huống như xe bác, nên hạ Culass xuống thế hệ có kết luận chính xác đc bác bỏ ạ. Việc "bào" không dày Culass đi là việc nên hạn chế, vì như thế nó gây tăng cường tỉ số nén lên làm cho bộ động cơ dễ bị nóng, kích nổ... Khi vận hành, nhất là lúc hộp động cơ đã cũ và lên "code" tức tăng dung lượng chút thiếu.... Theo em, có lẽ bác chỉ cần khiến trong sáng trên bề mặt Culass cùng nếu thợ đòi bào nó thì thiếu ra cần khẳng định đc là nó bị vênh chưng nhé.

Cũng thấy chứ bác bỏ ạ, ngay cả Block máy nặng tay vậy mà sau các "tai nạn" không mong muốn ( cong dên, grippé...) có lúc còn bị biến dạng tí đỉnh dẫn đến lệch chổ chính giữa các ổ Pallier cốt máy nữa đó. Nắp Culass không ngọai lệ đâu, nó cũng rất có thể bị biến dạng dù gây ra bằng gì đi nữa.

Đôi lúc, nắp Culass phải được "bào" lại không cần bởi vì nó công vênh nhưng mà bề mặt bị xâm thực nhiều quá, hang lỗ làm rỗ bề mặt giảm tỉ lệ dẫn đến bí mật buồng đốt với các mạch nước, dầu....Việc hạ mặt giờ đây là khá cần thiết để bền vững nắp Culass thấy 1 thật bằng phiu rất có thể gây ra kín từng buồng đốt.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.