Hướng dẫn cách thay cảm biến nhiệt độ nước làm mát

Chuẩn bị

Đậu xe bên trên nền phẳng và kéo phanh tay. Để ý thao tác làm việc này khi động cơ đã nguội. Cần nâng phần trước của xe lên với con đội thủy lực and con đội chết để có thể xả nước làm mát ra phía bên ngoài.
ngoại giả, game thủ cũng cần mang đồ bảo lãnh như găng tay, kính đảm bảo mắt.



1. Xả bớt áp suất của khối hệ thống làm giảm nhiệt độ

Xác định địa điểm nắp bình chứa nước làm mát. Mở nắp để giải phóng áp suất dư trong khối hệ thống. Kế tiếp, người chơi cần xả hết chất làm mát ra bên ngoài để ngăn cản rò rỉ khi túa cảm biến. Không nên xả trực tiếp dung dịch làm mát ra phía bên ngoài môi trường. Người chơi nên xả vào trong 1 bình chứa.

2. Định vị vị trí cảm biến

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát thường nằm ở địa điểm sau: gần van hằng nhiệt, bên trên nắp máy, bên trên cổ góp hút. Nếu không biết vững chắc vị trí của cảm ứng, hãy tham khảo sổ tay chỉ dẫn sử dụng của xe để biết đúng vị trí của cảm biến.

3. Tháo dỡ giắc cắm trên cảm ứng

Dùng một cây vít dẹp bé để đẩy giắc cắm ra khỏi cảm biến. Hoặc người chơi hoàn toàn có thể dùng tay vừa bấm vào chốt và vừa rút giắc cắm ra.

+ Kiểm tra những chân trong giắc cắm xem có bị hư hỏng, bị ăn mòn hay bụi bẩn bám không. Nếu có, bạn hãy vệ sinh bằng bình xẹp dung dịch làm tinh khiết bộ chế hòa khí.

4. Tháo dỡ cảm biến.

Bạn hoàn toàn có thể dùng cờ lê để mở cảm biến sau thời điểm đã túa giắc cắm. Hoặc với những cảm ứng đc giữ bằng phe gài hình chữ C thì người chơi cần khéo léo hơn một tí để hoàn toàn có thể lấy chúng ra.

5. Lắp cảm biến thế hệ.

Đối chiếu cảm ứng thế hệ and cảm ứng cũ, xem có giống nhau không. Tiếp đến lắp vòng làm kín cho cảm ứng thế hệ, rồi đưa cảm ứng vào địa điểm lắp. Chung cục là kết nối lại giắc cắm lên cảm ứng.

6. Châm thêm nước làm giảm nhiệt độ.

Ngay khi hoàn thành các bước bên trên, hãy căn vặn lại van xả bên trên bộ tản nhiệt. Rồi châm thêm dung dịch làm mát vào bộ tản nhiệt. Khởi động xe để động cơ nóng lên & khi đạt đến nhiệt độ hoạt động thì người chơi cần đóng nắp bộ tản nhiệt lại.

Xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.