Kiểm tra chiếc xe ô tô của bạn trước khi bước vào kì nghỉ đông

Khi một chuyến đi đường ở ngay góc đường, việc sửa chữa và bảo trì phòng ngừa là cần thiết. Khi gió mùa hạ xuống, người tiêu dùng ngừng lập kế hoạch cho các chuyến đi đường bộ ... hay làm họ?


Chuyến đi đường có thực sự chỉ dành cho mùa hè không?

Theo Google Xu hướng, tìm kiếm người tiêu dùng cho "chuyến đi đường bộ" trên Google đã đạt đỉnh điểm vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 trong ba năm qua.

Tuy nhiên, vẫn còn một số lượng đáng kể những người nghiên cứu các chuyến đi đường vào giữa tháng 11 và một lần nữa vào giữa tháng 12. Vì vậy, bạn nên hỏi khách hàng về các chuyến đi trên đường nghỉ vào mùa thu và mùa đông. Bạn muốn chắc chắn rằng họ đang chuẩn bị đầy đủ cho một chuyến đi dài trong thời tiết lạnh.

Những gì cửa hàng của bạn có thể làm để giúp khách hàng của bạn chuẩn bị cho một chuyến đi đường Holiday

Chuẩn bị cho một chuyến đi đường trong thời tiết lạnh không giống như chuẩn bị cho một chuyến đi trong thời tiết ấm áp. Phân tích thời tiết lạnh ít vui hơn nhiều so với sự cố thời tiết ấm áp.

Cách tốt nhất để giúp khách hàng chuẩn bị cho chuyến đi mùa thu hoặc mùa đông là cung cấp các dịch vụ sau:
  • Kiểm tra kỹ lưỡng chiếc xe
  • Kiểm tra tải pin
  • Lắp đặt lốp tuyết
  • Kiểm tra và bảo trì lốp xe hiện có
  • Lắp đặt lưỡi gạt nước mùa đông
  • Thay dầu / kiểm tra mức chất lỏng
  • Kiểm tra đai và ống

Nếu bạn nhận được đủ yêu cầu để chuẩn bị một chiếc xe cho một chuyến đi dài trong thời tiết lạnh, bạn có thể xem xét việc đưa ra một thỏa thuận trọn gói tất cả-trong-một.

Nói chuyện với khách hàng của bạn về tầm quan trọng của việc chuẩn bị

Nó có thể khá khó khăn để đưa ra chủ đề của các chuyến đi đường bộ, đặc biệt là trong cuộc nói chuyện nhỏ. Đó là lý do tại sao nó được khuyến khích để:
  • Đặt cùng một sân cho tất cả các cố vấn dịch vụ của bạn để sử dụng. Họ có thể mở sân với, "Bạn có đang đi trên một chuyến đi đường bất cứ lúc nào sớm?"
  • Đặt một dấu hiệu trong khu vực khách hàng nói một cái gì đó như, "Đi trên một chuyến đi đường sớm? Nói với chúng tôi; chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị cho nó. ”Hoặc đặt một bảng liệt kê tất cả các dịch vụ cần thiết để chuẩn bị đầy đủ một chiếc xe cho một chuyến đi mùa thu hoặc mùa đông. Bạn muốn mời khách hàng nói chuyện với bạn về chuyến đi đường sắp tới của họ và có thể hỏi về các dịch vụ mà cửa hàng của bạn cung cấp.

Nếu khách hàng tiếp cận cửa hàng của bạn về chuyến đi đường nghỉ lễ sắp tới của họ, cố vấn dịch vụ của bạn có thể sử dụng cơ hội để:
  • Giải thích hậu quả của việc dùng một chiếc xe bị bệnh trong một chuyến đi dài
  • Đề nghị giữ một bộ đồ sống khẩn cấp trong xe
  • Nhắc nhở họ rằng cửa hàng của bạn có tất cả các dịch vụ cần thiết để chuẩn bị xe cho chuyến đi đường trong thời tiết lạnh

Điều quan trọng là giữ cho cuộc trò chuyện cởi mở và chào đón càng tốt. Đó là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin giữa khách hàng và cửa hàng của bạn.

Xem thêm bài viết:


Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.