Có nên phủ ceramic không? Vì sao nên phủ creamic

Phủ bóng ceramic là gì

Ceramic là cách gọi khác của men gốm sứ. Phủ bóng ceramic là việc phủ men gốm sức lên thân xe ô tô. Phủ ceramic là công nghệ tân tiến giúp bảo vệ mặt sơn của ô tô một cách tối ưu. Lớp men ceramic có độ bền cao, dễ dàng chống lại các tác động mạnh từ môi trường và các tai nạn va chạm nhẹ. Chính vì vậy mà với các chủ xe ô tô, phủ bóng ceramic thường được chuộng dùng để bảo vệ xế hộp.
Những ưu điểm mà lớp phủ ceramic mang lại vô cùng rõ rệt: Không chỉ bảo vệ lớp sơn gốc an toàn trước các tác động xấu từ bên ngoài, lớp phủ ceramic này còn có tính năng tự làm sạch. Chủ xe có thể dễ dàng loại bỏ các vết bẩn bám bên ngoài xe mà không cần tốn nhiều công sức. Ngoài ra phần men sứ tạo độ sáng bóng, phán chiếu lấp lánh như gương khiến chiếc xe trông phong cách hơn so với ngoại hình ban đầu.

Phủ ceramic để làm gì

Gốm ceramic có nguồn gốc từ các chất phi hữu cơ Cilicat. Men sứ không dễ bị oxy hóa và có độ bền cao. Một lớp phủ ceramic có thể bảo vệ lớp sơn gốc từ 2 đến 10 năm tùy loại sơn mà chủ xe lựa chọn. Bởi lớp sơn gốc của xe sẽ nhanh chóng bị tổn hại dưới tác động của môi trường hoặc trong trường hợp bị va quẹt.
Ưu điểm của ceramic bao gồm bảo vệ lớp sơn gốc dưới tác động của tia cực tím, giúp sơn gốc tránh bị ăn mòn bởi hóa chất tẩy rửa, giảm khả năng bám bụi, tăng độ bóng sáng cho vẻ ngoài của xe. Chính vì vậy mà việc bảo vệ lớp sơn gốc bằng các phương pháp phủ nano và phủ ceramic là vô cùng quan trọng.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.