Nội thất Lexus GS350 2019 công nghệ tiên tiến, nội thất sang trọng

Các hãng xe sang được đánh giá là rất biết “chiều lòng” khách hàng khi thiết kế xe hướng tới cảm nhận của người dùng. Nếu như Mercedes-Benz có E-Class, Audi có A6, BMW có series 5 thì ở Lexus chính là GS350.

Đánh giá nội thất Lexus GS350 2019: sang trọng, công nghệ và đẳng cấp

Sang trọng

Khi đánh giá xe Lexus GS350 2019, có thể dễ dàng nhận ra nét cá tính, sự sang trọng trong không gian nội thất.

Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.850 x 1.840 x 1.455 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.850mm, GS350 2019 không chỉ thể hiện được sự cân đối, hài hòa cho ngoại hình mà còn mở ra khoang nội thất rộng rãi ở cả hai hàng ghế.

nội thất Lexus GS350 2019

Không những thế, cabin GS350 2019 còn cho thật sự sang trọng trong từng chi tiết bằng việc sử dụng các chất liệu da và ốp gỗ óc chó sần có màu nâu đậm, được trang bị tiêu chuẩn kết hợp với ghế trước chỉnh điện 18 hướng.

Bảng táp lô được bố trí đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng. Ở chính giữa là cụm đồng hồ cơ có tích hợp tính năng tự động điều chỉnh theo hệ thống định vị GPS. Điểm nhấn ở màn hình hiển thị trung tâm 8 inch có tích hợp các chức năng giải trí và hiển thị các thông tin của xe.

Đặc biệt, vô lăng của Lexus GS350 cũng tạo ấn tượng khi được thiết kế cầu kỳ 3 chấu bọc da, vòng vô lăng ốp gỗ và tích hợp các nút điều khiển trên bề mặt. Tất cả được điểm xuyến từ các mảng làm từ chất liệu nhôm màu titan, mang lại sự sang trọng cho khoang lái.

Công nghệ

Các tính năng công nghệ có sẵn trên GS350 gồm: kết nối bluetooth, giao diện cảm ứng từ xa, màn hình hiển thị trung tâm 12,3 inch, hệ thống định vị, hệ thống ra lệnh bằng giọng nói, tích hợp với điện thoại thông minh, ứng dụng trợ lý ảo Siri của iphone, camera chiếu hậu và hệ thống âm thanh 12 loa cùng 1 máy nghe nhạc CD, radio HD, truyền hình vệ tinh, một ổ USB và một giắc cắm âm thanh phụ trợ.

nội thất Lexus GS350 2019

Bên cạnh đó, khi ở hàng ghế sau, người dùng còn cảm nhận được sự thoải mái, rộng rãi nhờ trần xe cao, khoảng trống để chân mở rộng. Đặc biệt, ở bất kỳ vị trí ngồi nào trên xe, người ngồi cũng có thể thoải mái điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió sao cho phù hợp. Điều này được phát triển từ công nghệ điều hòa khí hậu tự động S-Flow lần đầu được trang bị trên GS350. Đây chính là điểm khác biệt đầy tinh tế so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Đẳng cấp

Đặt mình vào ghế lái, hành khách được hòa mình theo những bản nhạc du dương phát ra từ dàn âm thanh Mark Levinson 17 loa. Đây là một trang bị được ví như “thứ đặc sản” không đụng hàng trên các mẫu sedan Lexus.

nội thất Lexus GS350 2019

Ngoài ra, trên phiên bản GS350 2019 còn được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ SD và 2 rãnh cắm USB giúp khách hàng có thể tận hưởng hệ thống giải trí đa phương tiện một cách thoải mái nhất. Khách ngồi ở hàng ghế sau cũng được chăm sóc bởi điều hòa độc lập, rèm che nắng, tựa tay tích hợp với hộc để cốc và cả ngăn chứa đồ. Ngoài những trang bị tiêu chuẩn, GS 350 2019 còn được trang bị không ít những tùy chọn nâng cấp đến từ Lexus.

Đọc bài cùng chuyên mục:

Nguồn dẫn: https://thegioilexus.com.vn/danh-gia-xe/noi-that-lexus-gs350-2019-sang-trong-cong-nghe-va-dang-cap.html

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.