Lexus NX300 2019 nội thất đẳng cấp sang trọng thoải mái tiện nghi

Lexus NX300 2019 là phiên bản nâng cấp của Lexus NX200t. Ngay sau khi ra đời, NX300 nhanh chóng trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi Q5, Mercedes GLC, BMW X3 ,…trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. Là một mẫu xe cỡ nhỏ, nhưng đừng vì thế mà nghĩ rằng Lexus NX300 2019 có không gian nội thất chật hẹp. Cùng ThegioiLexus tìm hiểu ngay về nội thất NX300 ngay nhé.

Tinh tế trong từng chi tiết

Nói đến nội thất của Lexus thì không thể bỏ qua trình độ thủ công bậc thầy của những người thợ tại đây. Lexus NX300 2019 cũng vậy, tất cả mọi đường nét, từng đường chỉ khâu cũng như các tiết nhỏ đều được làm thủ công. Các chi tiết nội thất được ốp gỗ Shimamoku sang trọng, tỉ mỉ qua nhiều công đoạn.

nội thất hàng ghế đầu của Lexus NX300 2018

Trước tiên phải kể đến là vô lăng 3 chấu bọc da vân gỗ êm ái, hiện đại với các nút bấm dạng mảnh và nút gạt tiện lợi có họa tiết trang trí hình chữ “L”. Bên cạnh đó, vô lăng cũng được tích hợp nhiều tiện ích mang lại nhiều tiện lợi cho người lái.

Điểm nổi bật khác của Lexus NX300 2019 không thể bỏ qua là nút công tắc điều khiển bên trong bao gồm các chế độ lái, cần số và tay nắm cửa. Tất cả được hoàn thiện bề mặt theo kiểu “metallic satin”, tạo nên một không gian nội thất đẹp như mơ của Lexus NX300.

Thoải mái

Nội thất của Lexus NX300 2019 ngoài sự tinh tế còn thể hiện rõ sự sang trọng và thoải mái. Ghế ngồi được chỉnh điện 8 hướng cho ghế phụ và ghế lái. Khoang nội thất được gia tăng tính thể thao và mang tới cho người sở hữu cảm giác sang trọng nhờ hệ thống thông tin giải trí lên tới 10,3 inch hoàn toàn mới thay vì 7inch như cũ. Cùng với đó là hệ thống DVD, AM/FM, MP3, sạc dự phòng không dây Qi thế hệ mới và hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa.  Ngoài ra, bảng đồng hồ Analog cũng được thiết kế khá mới lạ.

cần số và hệ thống vận hành xe

Bệ cần số của NX300 2019 nổi bật với bàn cảm ứng, được trang bị tính năng rung giúp đưa đến phản hồi tay thật nhất cho người dùng. Đồng thời, các nút bấm tùy chỉnh cũng trang bị khá tiện lợi.

Đặc biệt, hàng ghế trước của NX300 2019 có khoảng không gian rất thoải mái, tiện nghi và tích hợp tính năng sấy, làm mát ghế cao cấp. Qua đó, giúp hành khách thoải mái sử dụng xe trong mọi điều kiện thời tiết.

Đối với hàng ghế sau, Lexus vẫn để cho khách hàng điều chỉnh độ ngả lưng ghế hoàn toàn bằng điện, có khoảng để chân thoải mái. Do đó, không hề gây khó chịu cho người ngồi sau.

Phấn khích

Ngoài những trang bị tuyệt vời của một chiếc xe hạng sang, Lexus NX300 2019 còn được thiết kế cửa sổ trời chỉnh điện cho hàng ghế đầu. Bên cạnh đó, hỗ trợ cả chỉnh một chạm tự động, giúp không gian cabin mở ra thoáng đãng, tạo được cảm giác thân thiện cho người lái xe, được đón nhận luồng khí trời mát mẻ và thoáng đãng.

tổng quan nội thất Lexus NX300 2018

Nhìn chung, đánh giá nội thất của Lexus MX300 2019 ở mức khá. Điểm mới đáng khen trên nội thất của NX300 chính là việc sử dụng bản lốp dự phòng cỡ nhỏ thay cho lốp tiêu chuẩn như trước kia. Việc này không chỉ giúp hành lý trên xe được làm phẳng mà cũng tăng diện tích lên đáng kể.

Đọc bài cùng chuyên mục:

Nguồn dẫn: https://thegioilexus.com.vn/danh-gia-xe/noi-that-nx300-2018-tinh-te-thoai-mai-va-phan-khich.html

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.