Lexus RX350L phiên bản kéo dài có gì mới

Đánh giá về thiết kế ngoại thất Lexus RX350L

Nhìn chung, so với phiên bản RX 5 chỗ, Lexus RX350L không có nhiều thay đổi về thiết kế. Cụ thể, RX350L vẫn giữ gần như nguyên trạng thiết kế ban đầu và chỉ kéo dài thêm một chút ở phần hông phía sau xe.

thiết kế ngoại thất của Lexus RX350L

Với việc tăng thêm 160mm chiều dài thân xe, diện mạo của RX350L trông rộng rãi và bề thế hơn rõ rệt. Cùng với đó là các mảng khối lớn, sắc cạnh và sáng thể hiện phong cách sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, phần mui xe cũng được kéo dài ra và dốc hơn ở phía sau.

RX350L gây được ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn nhưng đồng thời cũng toát lên những nét thể thao, khỏe khoắn. RX350L cũng được trang bị lưới tản nhiệt hình con suốt, logo chữ L in nghiêng to bản cùng các đường nét dập nổi sắc cạnh. Tất cả những điều đó đã tạo nên một tổng thể RX350L tỉ mỉ, chính xác.

Cũng như người anh em tiền nhiệm, RX350L được trang bị bộ mâm hợp kim 20 inch 5 chấu kép dạng mặt cắt hoa khá đẹp mắt. Bộ mâm xe cơ lớn này chính là một trong những yếu tố chủ đạo mang lại sự khác biệt của ngoại thất của Lexus RX350L.

Về trang bị nội thất Lexus RX350L 

Việc bố trí thêm hàng ghế thứ 3 trong khi chiều dài cơ sở không thay đổi, phần nào khiến nhiều khách hàng lo ngại về không gian bên trong của RX350L sẽ chật chội. Tuy nhiên, thực tế thì không phải vậy. RX350L vẫn mang lại một khoảng không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Bởi phần đuôi xe được thiết kế thoải ra sau, tạo không gian rộng rãi cho hàng ghế thứ 3. Đồng thời, hàng ghế thứ 2 có thể trượt lên xuống để tạo không gian duỗi chân cho người ngồi và 2 chốt cơ gập hàng ghế thứ 2 xuống để hành khách ra vào hàng ghế thứ 3.

Thiết kế nội thất của Lexus RX350L

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, điều đầu tiên khi bước vào bên trong của RX350L chính là sự sang trọng. Nội thất được thiết kế tinh xảo với những chất liệu cao cấp. Bề mặt trong cabin cũng tạo cảm giác tinh tế sắc sảo khi chạm vào. Đồng thời, chiếc xe cũng cho người dùng cảm giác yên tĩnh.

Trang bị tiện nghi trên RX350L so với phiên bản 2 hàng ghế không có nhiều thay đổi. Bên cạnh hệ thống đèn chiếu sáng, RX350L còn được tích hợp hệ thống chìa khóa thông minh, điều hòa không khí tự động 3 vùng độc lập, cùng với ghế trước có khả năng chỉnh 8 hướng, vô lăng chỉnh điện và ghế gập có nút điều khiển.

Trang bị khoang lái tiện nghi hiện đại

Với các gói nâng cấp, RX350L cũng được trang bị thêm cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói tự động, hệ thống định vị, hệ thống sưởi dành cho hàng ghế thứ hai và hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson.

Tuy nhiên, điểm trừ mà RX350L nhận được đó là hệ thống thông tin giải trí và công nghệ kết nối. Cụ thể, hệ thống thông tin giải trí Enform có phần kém cỏi về đồ họa, giao diện và các công năng. Một điểm trừ nữa của RX350L là việc chưa hỗ trợ 2 nền tảng Apple Carplay và Android Auto.

Về động cơ và vận hành Lexus RX350L

Phiên bản RX350L vẫn sử dụng khối động cơ V6 3.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 290 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 357 Nm. So với mẫu RX350 tiêu chuẩn thì RX350L cho công suất thấp hơn 5 mã lực do những thay đổi ở cụm ống xả.

Toàn bộ sức mạnh từ động cơ của RX350L được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp, kết hợp với đó là tùy chọn hệ dẫn động FWD hoặc AWD. Lexus RX350L có thể đạt tốc độ tối đa 230km/h và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

Đọc bài cùng chuyên mục:


Nguồn dẫn: https://thegioilexus.com.vn/danh-gia-xe/danh-gia-lexus-rx350l-so-huu-3-hang-ghe-co-gi-khac-biet.html

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.