Chi tiết đánh giá Lexus RX300 phiên bản mới

Đánh giá ngoại thất Lexus RX300 2018

Nếu như các phiên bản trước của RX được Lexus thiết kế có phần tròn trịa, sử dụng những đường nét đầy đặn, chủ yếu trên mặt phẳng nằm ở ngay trên thân xe thì ở phiên bản Lexus RX300 2018 lại có phần khác biệt hơn. Lexus RX300 2018 trông khá gân guốc, sắc cạnh nhưng vẫn toát lên được sự cân đối, hài hòa, khoa học và đặc biệt không hề kém phần sang trọng nếu đặt cạnh người anh RX350. Với thiết kế ngoại thất “say đắm lòng người”, RX300 dễ dàng gây bất ngờ, ngỡ ngàng với bất kỳ ai lần đầu bắt gặp.

Đánh giá Lexus RX300: Chiếc xe say đắm lòng người

Nhìn trực diện, điều dễ nhận thấy ở RX300 chính là việc mang trong mình ngôn ngữ đặc trưng của Lexus. Lexus RX300 2018 được trang bị lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn, dạng 3D, gập lại tại vị trí đặt logo chia thành 2 phần khá rõ nét. Toàn bộ lưới tản nhiệt kết hợp với 2 đường dập nổi trên nắp capo kéo dài đến chân cột chữ A, tạo thành một chữ X lớn, khỏe khoắn, cân đối và giúp RX trở nên hào ngoáng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cụm đèn pha được được thiết kế sang trọng, cách điệu như 3 viên kim cương sáng bóng, được đặt cạnh nhau tuần tự. Một điểm được đánh giá cao, đó là dải đèn ban ngày 18 bóng sáng tuần tự là điểm gây ấn tượng mạnh của Lexus khi di chuyển và sử dụng trên phố.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn hậu được mở rộng, trải dài đến hông xe giúp xe trông nổi bật, chinh phục được trái tim của những khách hàng từ trẻ tuổi đến trung tuổi.

Ngoài ra, phần đuôi xe Lexus RX300 2018 được làm phẳng xuống, kết hợp với đèn hậu hình chữ L được trang bị cụm đèn LED, khiến cho chiếc xe trở nên gọn gàng hơn và vẫn tỏ ra được vẻ quyến rũ.

Đánh giá Lexus RX300 2018 về nội thất và tiện nghi

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp bên ngoài, RX300 còn khiến nhiều người không khỏi ngất ngây, choáng ngợp khi mở cửa bước vào. Toàn bộ nội thất bên trong của RX300 là sự kết hợp giữa những chi tiết bọc da, ốp gỗ mạ bạc, mang đến cho người dùng cảm giác cao cấp, sang trọng. Ngoài ra, vô lăng còn được tích hợp rất nhiều những nút bấm tiện ích như điện thoại rảnh tay, nút điều chỉnh âm lượng,… giúp cho người dùng dễ dàng vận hành RX300 mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Đánh giá Lexus RX300: Chiếc xe say đắm lòng người

Lexus RX300 trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, có khả năng đảo gió, mang lại khả năng làm mát vô cùng ấn tượng. Điều này sẽ giúp người lái và các hành khách ngồi trên xe như chìm đắm trong bầu không khí vô cùng trong lành. Đặc biệt, RX300 còn được trang bị hệ thống âm thành vòm 12 loa, màn hình inch, đầu đĩa DVD, giúp người ngồi trên xe có những phút giây thư giãn tuyệt vời, xóa tan sự mệt mỏi, nhàm chán trong những chuyến đi xa hoặc trong 1 ngày làm việc vất vả.

Toàn bộ ghế ngồi trên RX300 ngoài việc được bọc da còn được trang bị chức năng chỉnh điện 12 hướng và ghi nhớ vị trí. Ngoài ra, nội thất của RX300 còn nhiều chi tiết sang trọng và được thiết kế tỉ mỉ như: Cần số, phím chức năng chọn các chế độ lái, hệ thống đèn nội thất,…

Đánh giá Lexus RX300 về động cơ và khả năng vận hành

Với phiên bản RX300 2018, Lexus hứa hẹn mang lại nhiều hơn những trải nghiệm thú vị và cảm giác lái tột cùng cho tài xế.

Cụ thể, nằm ngay dưới nắp capo là khối động cơ mạnh mẽ V6, dung tích 3.5L . Đặc biệt, khối động cơ này còn được tích hợp công nghệ phun xăng trực tiếp D4S, giúp cho chiếc xe giảm mức tiêu thụ xuống mức thấp nhất.

Với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-iW có thể giúp cho Lexus  RX300 đạt được hiệu suất cao, khi sản sinh ra công suất cực đại 295 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 4.600 – 4.700 vòng/phút. Đi kèm theo đó là hộp số tự động 8 cấp, khiến RX300 2018 có khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt hơn rất nhiều.

Một điểm cộng trên Lexus RX300 2018 là xe trang bị 5 chế độ lái khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn được chế độ lái phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Ngoài ra, rên Lexus RX300 còn có thêm các tính năng thông minh, khi xe dừng đèn đỏ hoặc dừng tạm thời ở một địa điểm nào đó sẽ lập tức kích hoạt khả năng tự tắt máy, giúp cho chủ xe tiết kiệm được nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường.

Không chỉ thừa hưởng những tính năng công nghệ an toàn như những phiên bản trước, Lexus RX300 2018 còn được bổ sung thêm những tính năng an toàn chỉ có ở những chiếc SUV hạng sang cỡ lớn như: Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, giúp quan sát những xe di chuyển từ phía sau lên ngoài tầm quan sát của gương chiếu hậu. Hệ thống hỗ trợ lùi tổng quát RCTA giúp cảnh báo các phương tiện di chuyển cắt ngang chiều lùi xe.

Đọc bài cùng chuyên mục:

Nguồn dẫn: https://thegioilexus.com.vn/danh-gia-xe/danh-gia-lexus-rx300-chiec-xe-say-dam-long-nguoi.html

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.